หมดเวลาโหนประชาชน!หมอวรงค์ซัดอนาคตใหม่


เพิ่มเพื่อน    

4 ส.ค.2562 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ต้องแก้ปัญหาประชาชนก่อน” ระบุว่า พรรคอนาคตใหม่กำลังจะรณรงค์ แคมเปญแก้รัฐธรรมนูญ ท่ามกลางที่ปัญหาของประชาชน ยังไม่ได้รับการแก้ไข โดยเฉพาะปัญหาปากท้องและราคาสินค้าเกษตร

ผมถือว่าการแอบอ้างประชาธิปไตย โดยไม่สนใจปัญหาพื้นฐานของประชาชน นี่คือความเห็นแก่ได้ของนักการเมือง โดยเอาประชาชนมาบังหน้า เพราะการเอาประชาชนมาอ้าง แต่ปัญหาเร่งด่วนของเขา กลับถูกละเลย เพียงเพื่อผลประโยชน์ คือการช่วงชิงอำนาจของนักการเมืองเอง

เราต้องไม่ลืมว่า เราเคยมีรัฐธรรมนูญที่อ้างว่า มาจากประชาชนในปี 2540 แต่ต้องตอบคำถามว่า ทำไมรัฐธรรมนูญที่คิดว่า ดีที่สุดจึงอยู่ไม่ได้ เราไม่ควรไปโทษทหารหรอก ปัญหาทุกอย่างจึงเกิดจากนักการเมืองกระทำในสิ่งไม่ชอบทั้งสิ้น จึงเกิดการปฏิวัติที่มีประชาชนสนับสนุน

ถ้านักการเมืองมีความบริสุทธิ์ใจจริง เพื่อประโยชน์ของประชาชนจริงๆ นักการเมืองต้องใจเย็นอีกนิด ให้ประชาชนสัมผัสได้ว่า ทุกฝ่ายกำลังเร่งแก้ปัญหาให้ประชาชน และแสดงให้ประชาชนเชื่อใจ ว่าทุกอย่างนี้เพื่อประชาชน ประชาชนก็จะออกมาสนับสนุน แต่ถ้าไม่ได้เพื่อประชาชน แต่เป็นการแก้ปัญหาให้ตนเองก่อน สร้างความวุ่นวายให้ประเทศ ประชาชนก็จะออกมาต่อต้าน.........หมดเวลาแอบอ้างประชาชน #เราเป็นไทย #Thainess
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"