'หญิงหน่อย'ยกคณะโฉบดูภัยแล้งผุดสุดยอดไอเดีย'ทุ่งกุลาไม่ร้องไห้'


เพิ่มเพื่อน    

5 ส.ค.62 - ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย จ.ร้อยเอ็ด คณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย แกนนำพรรค อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายชัยเกษม นิติสิริ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา นายปลอดประสพ สุรัสวดี นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์  นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด เดินทางลงพื้นที่คณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคสัญจร ครั้งที่ 1 โดยได้ร่วมประชุมหารือกับส.ส.เพื่อไทย 6 จังหวัด ประกอบด้วย จ.ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุรินทร์ ศรีสะเกษ และบุรีรัมย์ เพื่อหารือกันถึงแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรทั้งเรื่องปัญหาปากท้อง ราคาพืชผลการเกษตรตกต่ำ และปัญหาที่เกิดจากภาวะภัยแล้ง โดยมีชาวบ้านเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกว่า 100 คน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พี่น้องมีความทุกข์ที่ไหน พรรคเพื่อไทยจะไปที่นั่น รู้ว่าพี่น้องทุกข์ทั้งจากพิษภัยทางเศรษฐกิจ และภัยแล้ง เราจะมาช่วยผลักดันสิ่งต่างๆเต็มที่ พรรคทั้งส่วนกลาง และส.ส.ในพื้นที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ เอามาคิดหาทางแก้ปัญหา จะไม่ทอดทิ้งพี่น้องแม้แต่วินาทีเดียว จะมาทำให้ทุ่งกุลาไม่ร้องไห้ จะเริ่มต้นผลักดันโครงการที่เราคิดมากว่า 20 ปีด้วยความมุ่งมั่น ให้ทุ่งกุลาร้องไห้ เป็นทุ่งกุลามั่งมี ให้ได้ นอกจากนี้ จะผลักดันทุ่งกุลาร้องไห้ให้เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษนอกอีอีซี โดยเรียกว่า เขตพัฒนาพิเศษทุ่งกุลาร้องไห้ “Thungkula Special Area (TSA)” ซึ่งเราจะนำแผนงานนี้ไปนำเสนอต่อทางรัฐบาล.
     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"