'ไต้ฝุ่น'เทียบชั้น'เฉินหลง'โชว์มวยกังฟูล้ำเลิศ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่ได้เก่งแค่มวยไทย แต่มวยจีนกำลังภายในก็หามีใครเทียบได้ สำหรับ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน  ที่พลิกแนวการต่อสู้ โชว์วิทยายุทธมวยกังฟู ขนมาทุกกระบวนท่า ในภาพยนตร์แอ็คชั่น คอมเมดี้เรื่อง สายบู๊ ฟัด จัด หนัก  ผลงานล่าสุดจาก โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)  ในเครือโมโน กรุ๊ป จากฝีมือการกำกับฯ ของ ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์  มีกำหนดออกอากาศใน วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เวลา 15.30 น.ทาง ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

            ไต้ฝุ่น กนกฉัตร รับบทเป็นทองพูน ที่แม้จะเป็นแค่เด็กบ้านนอกที่ทำหน้าที่เปลี่ยนแผ่นฟิล์มหนังกลางแปลง แต่สามารถจดจำกระบวนท่าการต่อสู้ของนักแสดงชื่อดังอย่าง ดอนนี่ เยน , บรูซ ลี , เจ็ทลี และเฉินหลง มาฝึกปรือจนสามารถต่อกรกับคู่ต่อสู้ในแบบหนึ่งต่อสิบ ได้อย่างอยู่หมัด  ฉากนี้ผู้กำกับฯ และทีมงานเนรมิตบ้านโต๊ะสนุก คลอง 12 ย่านลำลูกกา สถานที่สุดคลาสสิค ให้กลายเป็นสนามประลองวิชามวยจีนของทองพูนในแบบฟัด จัดหนัก โดย ไต้ฝุ่น มาในชุดนักมวยจีนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทรงผมเปียแมนจู ปลดกระดุมเสื้อโชว์ซิกแพ็ค

          หลังจากทุกคนพร้อม ก็เริ่มซ้อมคิวกันก่อนเป็นอันดับแรก เพราะนอกจากจะต้องทั้งเตะต่อยกันด้วยหมัดและเท้า ผู้กำกับฯ ยังต้องการอยากให้ฉากนี้โชว์พละกำลังของพระเอก ทั้งเตะและต่อยคู่ต่อสู้ลอยกระเด็นติดกำแพง ทุกคนจึงต้องเล่นใหญ่เกินเบอร์  หลังจากซักซ้อมคิวกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็ให้สตั๊นท์ทุกคนใส่สลิง นักแสดงประจำที่ เริ่มถ่ายทำทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มก็โชว์ลีลาทักษะมวยจีนได้อย่างลื่นไหล

          โดยหนุ่มไต้ฝุ่น เผยว่า “ความยากของฉากนี้ก็คือต้องใส่ความโอเว่อร์เข้าไป เพราะเรามีพลังมากๆ ต่อยพี่สตั๊นแมนทีเดียวก็กระเด็นไปไกลเลย คือสตั็นทุกคนใส่สลิงแล้วโดนดึงทะลุกำแพง ทะลุประตูกันหมด โดยเฉพาะช็อทที่ผมต้องต่อยพี่เขา และเขากระเด็นทะลุไปกระแทกสังกะสี ผมเห็นแล้วยังเหวอเลย แต่ปรึกษากันแล้วพี่เขาบอกผมว่า เล่นจริงเอาแรงๆ ไปเลย ผิดคิวไม่เป็นไร เทคเดียวถ้าสวยก็จะได้ผ่าน ถ้าเราผ่อนเบาๆ มันอาจจะไม่สมจริงมันอาจจะใช้หลายเทค ตรงนี้ต้องขอชมเลยครับว่าทีมงานทุกคนคือมืออาชีพ”

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"