'สมศักดิ์'ปัดอยู่เบื้องหลังพรรคเล็กขอชามข้าว ยืนยันไม่เคยคุย 'มงคลกิตติ์'


เพิ่มเพื่อน    

13 ส.ค.62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม​ ในฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวตนเองประสานจะให้ตำแหน่งกับพรรคประชาภิวัฒน์ ว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ประสานงานกับพรรคเล็ก เพียงแต่เข้าไปรับทราบในบางครั้ง และได้ช่วยประสานให้อยู่ในทิศทางที่ได้ปรึกษาหารือกัน ซึ่งตนเข้าไปยุ่งเกี่ยวน้อยมาก แต่ข่าวที่ออกมากลับบอกว่าตนเข้าไปประสานกับนายสมเกียรติ ศรลัมพ์ เพื่อให้ได้เข้าไปเป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ส่วนกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวนั้น ตนไม่ได้เป็นผู้ประสานโดยตรงถึงแม้ว่านายมงคลกิตติ์ จะได้พูดคุยกับตนบ้าง แต่ในเรื่องการเมืองเรื่องตำแหน่งต่างๆตนไม่ได้พูดคุยด้วย เพียงแค่คุยเรื่องอื่น ส่วนที่นายมงคลกิตติ์จะออกจากพรรคร่วมรัฐบาลนั้น ก็ติดตามข่าว แต่ไม่ขอมีความเห็นใดๆ แล้วแต่ผู้บริหารจะพิจารณาต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ ถ้าไม่มีพรรคไทยศรีวิไลย์หรือนายมงคลกิตติ์จะกระทบการทำงานของรัฐบาลหรือไม่ นายสมศักดิ์ หัวเราะพร้เมกล่าวว่า “ไม่มีปัญหา”

เมื่อถามถึงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเข้ามาเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค​ พปชร. นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนเห็นข่าวแล้วแต่ขออนุญาตไม่แสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าว ขอให้พล.อ.ประวิตรเข้ามาพรรคจริงเสียก่อน อย่างไรก็ตาม หากมีผู้ใหญ่เข้ามาอยู่ในพรรคจริง ก็เป็นเรื่องดี ดีกว่าไม่มา​ จะได้ไม่ประชุมไปคนละทิศคนละทาง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"