ฮอตชั่วข้ามคืน แต่'แน็ก'ยืนยันไม่รับงานรีวิว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากเป็นที่พูดถึงในวันไปดูการแข่งขันมวย 10 FIGHT 10 ด้วยการใส่เสื้อสีเทาเพื่อให้เป็นกลางเพราะไม่รู้จะเลือกข้างใด จนเกิดแฮสแท็ก #แน็กชาลี เต็มโซเชียล ทำให้ยอดติดตามอินสตาแกรมของดาราหนุ่ม แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ พุ่งขึ้น 2-3 เท่าเพียงไม่กี่วัน รวมไปถึงเหล่าสินค้าและรายการโทรทัศน์ต่างก็เข้ามาจีบขอให้ไปออกรายการหรือแย่งกันจ้างรีวิวสินค้า
          แต่เจ้าตัวกลับไม่ยอมไปออกรายการไหน รวมถึงไม่รับรีวิวสินค้าใดๆ ซึ่งล่าสุดพระเอกหนุ่มตัดสินใจโพสต์เหตุผลที่ทำให้ตนไม่รับงานใดที่ติดต่อเข้ามาในช่วงนี้ด้วยความลำบากใจว่า
          "สวัสดีครับขอจริงจังวันนี้ผมไม่ตลกนะ555 ก่อนอื่นต้องขอโทษสื่อทุกที่รายการทุกรายการและผู้ใหญ่ทุกคนที่ผมไม่ได้ไปถ่ายรายการให้หรือไม่ให้มาที่บ้านแม้แต่ที่เดียวเลย ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย ยิ้มสักนิดส่งซิกให้สักหน่อย นั่นเพลง!! เอาจริงผมจะจริงจังละนะ เชื่อไหม 3 วันที่ผ่านมา งานติดต่อผมเข้ามาผมกล้าพูดว่า ถ้าผมรับทุกอย่างผมได้หลายล้านมากๆ แต่ผมไม่รับเลย ณ ตอนนี้ ผมไม่มีตังค์เลยนะครับที่ผมกำลังนั่งพิมพ์อยู่แต่ผมมีความสุขมากที่ผมไม่ได้รับเลย บวกกับ         

          1.ผมไม่รับรายการเลยหรือสัมภาษณ์ แม้แต่ที่เดียว เพราะว่า ผมไม่อยากออกไปพูดซ้ำๆ เรื่องเดิมๆซ้ำกันเป็น100ที่ และหากผมรับที่นึง แต่ผมไม่ไปให้อีกที่นึง ผมก็รู้สึกเกรงใจ เลยคิดว่า ผมขอไม่ไปที่ไหนเลยแล้วกัน ผมต้องขอโทษจริงๆนะครับ
          2.สำหรับงานนี้เงินเยอะมากแต่ผมรับไม่ได้จริงๆ คือรีวิว ยาขาว กับครีมทาหน้าทาตัว เชื่อไหม คนจะส่งมาให้ผมรีวิวเยอะมากผมคงได้เงินเยอะมากเลย ถ้าผมรับทั้งหมดแต่ผมไม่สามารถรับได้จริงๆ เพราะผมเป็นคนทาครีมไม่ได้เพราะแพ้หนักมาก และไม่กินยาขาวหรือดูแลตัวเองเลย ผมไม่อยากโกหกว่าผมใช้ .
          ลองคิดภาพตาม!!! สมมติเช้านี้ผมลงรูปในไอจีแล้วพิพม์ว่า สวัสดีครับ ผมแน็ก ชาลี หลังจากที่แน็กสกปรกโสโครกจากการเลี้ยงมาสัตว์ทั้งวัน แน็กก็ไม่ลืมดูแลตัวเองด้วยครีมและยาตัวนี้ อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้จังเลยครับ เพราะแน็กใช้มาตลอดชีวิตเลย มันดีจริงๆครับบ55555
          มีใครคิดภาพตามออกไหม55555 มันไม่ใช่ผมจริงๆ ผมต้องขอโทษทุกที่เลยที่ผมไม่สะดวกรับนะครับ และขอบคุณมากๆจากใจที่ให้โอกาสผม
          ผมรับได้และอยากรับหากเป็นของที่ผมใช้ได้จริงๆ หรือเกี่ยวกับสัตว์บนโลกนี้ อย่างถ้ามีรีวิวอาหารหมาแมวผมจะกินให้ดูเลยว่าของมันดีจริงๆเพราะผมก็อยากได้ตังค์ 5555555
          ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการได้ทำคลิปตลกๆสนุกๆให้คนได้ดูแล้วยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขมากๆพอแล้วครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆรักพ่อรักแม่ครับ"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"