ส.ส.แกะดำขวิด 'มท.1' สนใจแต่เรื่องการสร้างโรงไฟฟ้าขยะของอปท.


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.62 - ที่รัฐสภา เกียกกาย นายเทพไท เสนพงศ์ สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้หารือในช่วงที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯเปิดให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหารือถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ในเรื่องประสิทธิภาพ และความมั่นคงในการให้บริการประชาชนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค(กฟภ.) ว่า ตนได้รับการร้องเรียนจากประชาชน และกลุ่มนักธุรกิจในหลายพื้นที่เกี่ยวกับการให้บริการกระแสไฟฟ้าของ กฟภ. เกิดเหตุไฟฟ้าดับ กระแสไฟฟ้าตกบ่อยมาก ทำให้เกิดความเสียหายทางธุรกิจจำนวนมาก เพราะ กฟภ.ยังไม่ได้ติดตั้งระบบป้องกันไฟดับให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มีสัตว์เลื้อยคลานหลายชนิด และกระรอก ทำให้เกิดสภาพไฟฟ้าลัดวงจร มีเหตุทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง มีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองท่องเที่ยว และเขตอุตสาหกรรมต่างๆ

“จึงขอเรียกร้องให้ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้สั่งการให้ กฟภ.แก้ปัญหานี้โดยเร่งด่วน อย่าให้เป็นเหมือนที่หลายฝ่ายกล่าวหาว่า มท.1 สนใจแต่เรื่องการสร้างโรงไฟฟ้าขยะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.) มากกว่าประสิทธิภาพในการให้บริการกระแสไฟฟ้าของ กฟภ.ที่อยู่ในการกำกับของท่าน” นายเทพไท กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"