'บิ๊กตู่'เกาะติดสถานการณ์อุทกภัย มอบ'อนุทิน'ลงพื้นที่ประเมินความเสียหาย


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

31 ส.ค.62 - นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากอิทธิพลพายุโซนร้อน "โพดุล" ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยมีกําลังแรง ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 62 - ปัจจุบัน ทําให้เกิดน้ําท่วมฉับพลัน น้ําป่าไหลหลาก ดินสไลด์ ในพื้นที่ 16 จังหวัด ตั้งแต่เช้าวันนี้และตลอดทั้งวัน นายกรัฐมนตรี รับรายงานสถานการณ์อุทกภัยและดินสไลด์ พร้อมได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทั้งทหารและพลเรือน ออกช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโดยด่วนทุกพื้นที่ใน 16 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบ

"ล่าสุดท่านนายกฯได้มอบหมายให้ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางไปตรวจสอบสถานการณ์ความเสียหายที่จังหวัดร้อยเอ็ด ในวันที่1 กันยายน ช่วงเช้า เพื่อประเมินความเสียหายจากอุทกภัยในภาคอีสาน และประสานความช่วยเหลือ พร้อมทั้งหามาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบให้ครอบคลุมทุกมิติต่อไป"โฆษกประจำสำนักนายกฯระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"