ร้านปังปิ้งสงขลาขึ้นป้าย”คนท้อง คนไร้บ้าน คนพิการ กินฟรีจนกว่าร้านจะเจ๊ง”


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ย.62-ที่ จ.สงขลา มีร้านขนมปังปิ้งอยู่ร้านหนึ่งที่แตกต่างจากร้านขนมปังปิ้งทั่วๆไป ชื่อว่า ร้านปังปิ้งเตาถ่านลุงช้าง  ซึ่งเป็นร้านของ นายทรงศักดิ์  อิสระ อายุ 27 ปี และเป็นร้านขนมปังปิ้งธรรมดาง่ายๆ ขายกันริมถนนนวลแก้วอุทิศข้างสำนักงานป่าไม้  เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งที่แตกต่างจากร้านอื่นเพราะร้านนี้ได้ขึ้นป้าย”คนท้อง คนไร้บ้าน คนพิการ กินฟรี จนกว่าร้านจะเจ๊ง” และให้กินฟรีจริงๆไม่ได้ขึ้นป้ายไว้หลอกๆหรือชั่วครั้งชั่วคราวเพื่อหวังเรียกลูกค้าเท่านั้น  ซึ่งบรรยากาศที่ร้านก็มีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อขนมปังปิ้งอย่างต่อเนื่องทั้งลูกค้าทั่วไปและลูกค้าพิเศษตามที่เขียนป้ายไปไว้

นายทรงศักดิ์ บอกว่า ปรกติมีอาชีพเป็นช่างสักอยู่ใน อ.หาดใหญ่และได้มาเปิดร้านขายขนมปังปิ้งเป็นอาชีพเสริมช่วยกันทำกับแฟนมาประมาณ 1 เดือน  เหตุที่ขึ้นป้ายให้คนท้อง คนไร้บ้าน คนพิการ กินฟรี จนกว่าร้านจะเจ๊ง  เพราะต้องการที่จะช่วยเหลือคนอื่นๆไม่ได้หวังผลกำไรอะไรมากมาก และปรกติก็จะชอบผู้หญิงที่ตั้งท้องเพราะเป็นคนชอบเด็กแต่ยังไม่พร้อมที่จะมีลูก จึงขึ้นป้ายให้คนท้องกินฟรีรวมถึงคนที่ลำบากคนพิการคนไร้บ้านด้วย

"แต่ละคืนก็จะมีคนท้องมาที่ร้านคืนละ 4-5 คน ซึ่งตนก็จะบอกให้มากินฟรีได้เลยทุกคน บางคนก็มาแต่ก็จะซื้อเพิ่มอีกชุดด้วยเพื่อตอบแทนในความมีน้ำใจ ซึ่งผมก็จะให้กินฟรีจนกว่าร้านจะเจ๊งจริงๆ หากเอาป้ายออกและยังขายของอยู่ให้มาด่าได้เลย"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"