'ธัญญ่า'ลุยฝนช่วยภัยน้ำท่วมที่บ้านเกิด


เพิ่มเพื่อน    

 

            สาวอีสานมหัศจรรย์ลูกหลานเมืองร้อยเอ็ด ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ตะลุยน้ำท่วมฝ่าสายฝนจากอิทธิพลพายุโซนร้อน เพื่อนำอาหาร น้ำดื่ม พร้อมข้าวของเครื่องใช้ไปแจกจ่ายบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย ที่ บ้านหัวคู หมู่ 4 วัดโพธิ์รังสี และบ้านบ่อแก บ้านน้ำจั้น ตำบลบึงเกลือ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด

          โดยหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความบอกบุญแฟนคลับเชิญชวนร่วมบริจาคปัจจัย ซึ่งสามารถรวบรวมได้กว่าห้าหมื่นบาท ทั้งจากมิตรรักแฟนเพลง และพี่น้องศิลปินร่วมค่าย พร้อมส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนให้มีพลังสู้ต่อไป โดย“สาวธัญญ่า กล่าวว่า

          “ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ศิลปินอาร์สยาม และแฟนคลับ ญ่าจ๋า ทุกคนเลยนะคะ ที่สมทบทุนเข้ามาเยอะมาก ธัญญ่าก็ได้โอนไปสมทบต่อกับองค์กรร้อยเอ็ดทำดี เพื่อจัดทำถุงยังชีพที่มีทั้ง มาม่า ปลากระป๋อง นม ขนม ยากันยุง ทิชชู ไฟแช็ค เทียนไข ยาแก้ไข้ ส่วนยอดที่มีเพิ่มเติมเข้ามา ก็นำไปจัดทำข้าวห่อเป็น ข้าวเหนียว-ไก่ทอด ไข่ต้ม กับแจ่วปลาร้าบอง เสร็จแล้วเราก็ตะลุยลงพื้นที่ไปแจกให้ถึงมือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนกันจริงๆ ค่ะ

          ซึ่งระหว่างทางนอกจากน้ำจะท่วมแล้ว ฝนยังตกตลอดทาง ตลอดเวลา กลัวตัวเองจะป่วยเหมือนกัน แต่พอมองเห็นพี่น้องที่เขาต้องอยู่กับสภาวะน้ำท่วมบ้านทุกๆ วัน พวกเราก็มีพลังที่จะลุยน้ำฝ่าสายฝนนำความช่วยเหลือไปถึงเขาให้ได้เหมือนกันค่ะ ยิ่งเข้าไปถึงในพื้นที่แล้วได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเห็นหลายๆ คนจำเราได้ ร้องเพลงเราได้ ก็ยิ่งมีความรู้สึกอิ่มใจ มีความสุขมากๆ ค่ะ ต้องขอขอบคุณน้ำใจจากทุกๆ คนที่ร่วมสมทบ ขอบคุณสมาชิกองค์กรร้อยเอ็ดทำดี และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องที่ประสบภัย เราจะผ่านพ้นไปด้วยกันนะคะ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"