จัดหนักลูกหาบอนาคตใหม่จุ้นแต่แก้รธน.ทิ้งชาวบ้านไม่ดูดำดูดีแม้แต่เรื่องยุงลายชุม!


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ย.2562 - น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขตจอมทอง-ธนบุรี ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ได้ลงพื้นที่พบประชาชนในชุมชนวัดราชวรินทร์ แขวงสำเหร่และแขวงบุคคโลเพื่อรับฟังปัญหาและรับเรื่องราวร้องทุกข์  หลังได้รับร้องเรียนจากประชาชนถึงปัญหายุงลายชุกชุมในชุมชน จึงได้รับเรื่องไว้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขโดยเร่งด่วนแล้ว  นอกจากนี้ประชาชนยังได้สอบถามถึงข้อมูลเกี่ยวกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและขอลงทะเบียนเพิ่มเติมจากที่ตกหล่นด้วย โดยชาวชุมชนยังฝากส่งกำลังใจไปถึงผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่ด้วย จึงได้ตั้งทีมขึ้นมาดูแลพื้นที่อย่างใกล้ชิด โดยหลังจากนี้จะลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับทราบปัญหา เพื่อช่วยแก้ไข และชี้แจงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อไป
 
“น่าเสียดายที่ผู้แทนในเขตพื้นที่ไม่ได้ดูแลชุมชนอย่างใกล้ชิด ทำให้ปัญหาต่างๆ ไม่ได้รับการแก้ไข จนชาวชุมชนบ่นว่าได้รับเลือกตั้งเข้าสภาแล้วทิ้งพื้นที่  ทิ้งประชาชน มุ่งแต่จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ” น.ส.ทิพานัน กล่าวและว่าขอให้ผู้แทนลงไปดูแลแก้ไขปัญหาของชาวชุมชน ซึ่งหลังจากทราบข่าวนี้ คงจะพาหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ลงพื้นที่เพื่อสร้างกระแสเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ส.ส.เขตจอมทอง-ธนบุรี คือ นายโชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี จากพรรคอนาคตใหม่.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"