พปชร.ช่วยชาวสวนขายลองกองดีกว่าบางพรรคเดินสายชวนเชื่อแก้รธน.แล้วเศรษฐกิจจะดี


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย.62 - น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ส.ส.พรรค อาทิ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร, น.ส. บุณณดา สุปิยพันธ์ ,ดร. กฤชนนท์ อัยยปัญญา จัดพื้นที่สนับสนุนชาวสวนภาคใต้ขายลองกอง บริเวณห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ย. โดยน.ส. ทิพานัน กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐมีความห่วงใยพี่น้องเกษตรกรชาวสวน เล็งเห็นความเดือดร้อนของประชาชนเป็นปัญหาเร่งด่วนที่ต้องรีบแก้ไข ซึ่งลองกองที่ออกสู่ตลาดส่วนใหญ่มาจากภาคใต้ ตนจึงมีแนวคิดเสนอให้มีการเพิ่มช่องทางในการระบายสินค้าเกษตรทุกชนิด ด้วยการหาพันธมิตรผู้ประกอบการแอพลิเคชั่นเดลิเวอรีต่างๆ เพื่อจัดส่งสินค้าให้เข้าถึง และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของประชาชนในปัจจุบัน ที่หันมาสั่งสินค้าในรูปแบบดังกล่าวมากขึ้น รวมทั้งประสานงานผ่านไปยังกลุ่มเอสเอ็มอี วิสาหกิจชุมชน กลุ่มท่องเที่ยวและร้านค้าหาบเร่แผงลอย ที่มีเครือข่ายเข้มแข็งในการระบายสินค้า และนอกเหนือไปจากการสนับสนุนการค้าออนไลน์ภายในประเทศแล้ว ยังต้องอำนวยความสะดวกการค้าออนไลน์ไปยังต่างประเทศเพื่อหาตลาดใหม่ๆ ด้วย

“วันนี้พรรคพลังประชารัฐเน้นการลงมือทำ และทำทุกวิถีทางเพื่อเป้าหมายคือบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรให้มากที่สุด เราทำให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม ในขณะที่บางพรรคการเมืองเดินสายขึ้นเหนือล่องใต้ เชิญชวนประชาชนให้เชื่อว่าการแก้ไขรัฐธรรมนูญแล้ว จะสามารถแก้ไขกลไกของเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้องหรือทำให้ราคาสินค้าเกษตรที่ตกต่ำดีขึ้นได้ ที่เป็นเพียงวาทกรรมที่สร้างภาพให้เกิดความหวังในอนาคตเท่านั้น ในขณะที่ปัจจุบันไม่ทำในสิ่งที่ควรทำในทันที”น.ส.ทิพานัน กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"