ตร.ชี้พริตตี้สาวเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว 'น้ำอุ่น'ยันบริสุทธิ์แจงเมาพากลับคอนโด


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย. 62 – ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8)  กล่าวภายหลังร่วมสอบปากคำนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี หรือ พริตตี้บอย ชายหนุ่มที่พา น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย มาที่คอนโดก่อนจะเสียชีวิตว่า  ขณะนี้ได้เรียกแฟน พ่อแม่และเพื่อนๆ กับคนที่อยู่ในเหตุการณ์กับผู้ตาย มาสอบปากคำร่วม 15 ปากแล้ว เหลือเพียงเพื่อนน้องเบลที่เป็นพริตตี้อีกราย

สำหรับนายน้ำอุ่น ซึ่งเป็นบุคคลต้องน่าสงสัย ได้เรียกสอบซ้ำเพื่อตรวจสอบคำให้การว่าผิดแปลกจากเดิมหรือไม่ รวมถึงหาความเชื่อมโยงระหว่างคำให้การกับหลักฐานที่พบว่าเกี่ยวข้องกันอย่างไร แต่ตำรวจยังตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใด น้ำอุ่นจึงไม่ให้การช่วยเหลือน้องเบลไปโรงพยาบาลทั้งที่เห็นว่าอาการไม่ดี และเหตุใดจึงไม่ให้ความร่วมมือตอนตำรวจเข้าตรวจที่ห้องพัก

นอกจากนี้ได้ตรวจปัสสาวะของคนที่ร่วมงานปาร์ตี้ทั้งหมด ต่างให้ความร่วมมือกันดีมาก และไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ขณะที่ผลการตรวจร่างผู้ตายอย่างเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว ซึ่งเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติ แต่ยังไม่พบยาเสพติดหรือสารเคมีใดๆ รวมถึงร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกไม่เกิน 15 วัน มาประกอบกับหลักฐานอื่นๆ ทั้งนี้จากการตรวจสอบในห้องพักของนายน้ำอุ่น ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย ไม่มีถุงยางอนามัยใช้แล้ว ตอนนี้จึงยังไม่พิจารณาแจ้งข้อหากับผู้ใดจนกว่าผลการตรวจสอบจะชัดเจน หากพบการล่วงละเมิดทางเพศจริง จะดำเนินการต่อไป ขณะเดียวกันตำรวจได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของนายน้ำอุ่นไปตรวจสอบแล้วเช่นกัน

ด้านนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี หรือพริตตี้บอย เล่าว่า ตนเองและน้องเบล รวมทั้งเพื่อนๆ อีก 8 คน ได้นัดกันปาร์ตี้สังสรรค์ในบ้านหลังหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ระหว่างนั้นตนและผู้ตายมีการแข่งดื่มเหล้าเพียว โดยตนเป็นคนเทเหล้า และผู้ตายดื่มมากกว่า 10 ช็อต ระหว่างที่มีการสังสรรค์ น้องเบลและตนเองมีท่าทีชอบพอกัน ซึ่งเพิ่งเจอในงานเลี้ยงครั้งนี้เป็นครั้งแรก และมีการกอดจูบกันในงาน ซึ่งมีหลักฐานเป็นคลิป ยืนยันไม่มีการใช้สารเสพติดหรือมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างงานเลี้ยงแต่อย่างใด

จนกระทั่งงานเลิก ตนเองเห็นน้องเบล อยู่ในสภาพเมาไม่สามารถขับรถได้ จึงอาสาขับรถพาน้องเบลกลับ โดยน้องเบลไม่มีสติหลับอยู่ที่คอนโซลหน้ารถยนต์ และยังปัสสาวะในรถ จึงตัดสินใจพามายังคอนโดของตนเอง เมื่อถึงคอนโดจึงหิ้วปีกน้อง แต่ระหว่างนั้น ผู้ตายได้ปัสสาวะออกมาอีก ตนจึงรีบพาขึ้นห้อง และนำตัวน้องเบลขึ้นนอนบนเตียง ซึ่งน้องเบลได้ปัสสาวะออกมาอีกรอบ ก่อนจะหยิบเสื้อกีฬาสวมให้ผู้ตาย  ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดน้องเบลแต่อย่างใด มีเพียงรูปคลำตามร่างกายเท่านั้น

กระทั่งเวลาประมาณ 00.30 น. ทีมออแกไนซ์ที่ตนเองและน้องเบลไปร่วมงาน โทรศัพท์มาสอบถามว่า น้องเบลอยู่ที่ไหน มีแฟนและญาติตามหาตัว ทำให้รู้ว่าน้องเบลมีแฟนแล้ว ซึ่งปกติการทำอาชีพพริตตี้จะปิดบังฐานะของตนเอง เพราะจะกระทบกับเรื่องงาน ตนจึงบอกว่าอยู่กับตนที่คอนโด และส่งพิกัดให้ทีมออร์แกไนซ์ ก่อนที่ตนจะหิ้วน้องเบลมาไว้ที่ล็อบบี้ของคอนโด เนื่องจากเกรงว่าแฟนและญาติจะทำร้าย พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจและกราบขอโทษสังคมและครอบครัวด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"