ส.ส.พี่น้อง'เหล่าธรรมทัศน์'พรรครปช.ลุยอุบลฯ ช่วยเหลือชาวบ้านประสบภัยน้ำท่วม


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ย.62 - นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมพลังประชาชาติ(รปช.) โพสต์รูปภาพขณะลงพื้นที่แจกสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมข้อความระบุว่า "วันนี้ผมและ ส.ส.จุฑาฑัตต เหล่าธรรมทัศน์ ได้เดินทางไปที่จังหวัดอุบลราชธานี ต.บ้านโพธิ์ศรี อ.พิบูลมังสาหาร เพื่อเดินทางไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมโดยได้นำข้าวสาร 2,000 ถุงหรือประมาณ 10 ตันและของใช้ที่จำเป็นอื่นๆ ขึ้นรถมาจาก กรุงเทพมหานคร เพื่อนำมาแจกจ่าย ให้พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

เหตุผลที่เรามาในวันนี้เพื่อที่จะต้องการสร้างมิติใหม่ทางการเมืองที่ไม่ได้ต้องการหวังผลใดๆทั้งสิ้นจากการลงมาช่วยแต่ต้องการลงมาช่วยในฐานะคนไทยด้วยกันที่ลงมาด้วยใจ และความห่วงใยจากใจจริง จึงทำให้เราทั้งคู่ตัดสินใจไม่ใส่เสื้อพรรคหรือติดโลโก้พรรคในสิ่งของที่เราได้นำไปมอบเลย

เเละต้องขอขอบคุณเจ้าของพื้นที่ ส.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย พรรคประชาธิปัตย์ในความใจกว้างที่เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าการแข่งขันทางการเมืองแม้เราจะอยู่ต่างพรรค ที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้เราได้ลงไปช่วยเหลือชาวบ้านเเล้วยังได้ปฏิบัติหน้าที่เป็น วิทยากรช่วยพาน้องๆหน้าใหม่ทางการเมืองให้เข้าใจถึงมิติต่างๆของปัญหาในครั้งนี้อย่างเรียกได้ว่าแทบจะครบถ้วนทุกมิติจริงๆครับในการรับมือกับอุทกภัยในครั้งนี้

ผมรู้สึกมีความหวังครับว่าประเทศไทยจะเดินหน้าไปได้ถ้าเราลดการมองการเมืองว่าเป็นเกมส์ที่ต้องแย่งชิงกัน และขอเชิญชวนให้เรามองไปที่ประเทศและประชาชนเป็นหลัก ยืนยันเหมือนเดิมครับว่าตั้งใจที่จะเข้ามาทำงานเพื่อประเทศไม่ใช่เพื่อตนและพวกพ้อง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"