'เก๋ ชลลดา'ไม่ทิ้งหมา-แมว ลุยน้ำท่วมช่วยต่อเนื่อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          จะเป็นเจ้าสาวอยู่รอมร่อแล้ว แต่ก็ยังตะลอนออกไปช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวไกลถึงจังหวัด อุบลราชธานีอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางแบบสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี โดยเธอเผยว่า เพราะชีวิตที่ประสบภัยมันรอไม่ได้”  ล่าสุด เก๋ ชลลดา พร้อมทีมกู้ภัย the voice ของเธอ  

          ร่วมด้วยปศุสัตว์จังหวัดอุบลฯ ,สมาคมพิทักษ์สัตว์ไทย,องค์กรทำดี, รพส. ทองหล่อ ,มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi dog) และทีมแพทย์จิตอาสาในพื้นที่ทั้งหมด ,มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง ร่วมกันกู้ชีวิตเหล่าสรรพสัตว์ ที่จะต้อง ผจญภัยพิบัติในครั้งนี้  โดยนำอาหาร-น้ำดื่ม, วัคซีน และเข้าไปทำหมันในคราวเดียวกัน

          และในตอนนี้  เก๋ ชลลดา และทีมงานของเธอยังคงอยู่ในพื้นที่ และเริ่มขาดปัจจัยอีกมาก ในการช่วยเหลือสัตว์ทั้งหลาย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความขอความอนุเคราะห์จาก ผู้ใหญ่ใจดี ทุกๆ ท่าน ผ่านทาง  Kae chollada fanpage ว่า

          ”เก๋ขออนุญาต ขอแบ่งปันนะคะ มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา เราสนับสนุนทุกช่องทางที่ช่วยเหลือสัตว์น้ำท่วม ที่อุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง แต่เราเองก็ยังมีเคส สัตว์เจ็บป่วยที่ยังคงรักษาอย่างต่อเนื่อง และยังจำเป็นต้องเปิดรับเคสตลอด  เจียดกำลังทรัพย์จากน้ำท่วม มาแบ่งปันสัตว์เจ็บป่วยด้วยนะคะ คนละ 100-200 บาท หรือ จะบริจาคตามเจาะจงเลขเคส ที่มีเลขลงท้ายก็ได้นะคะ นาทีนี้สำคัญทั้งนั้นค่ะ ร่วมแบ่งปันได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชีมูลนิธิฯ 617-2-12333-1 ออมทรัพย์ สาขาออลซีซั่นเพลสนะคะ ทุกคนก็เห็นเราเป็นศูนย์กลางของ สรรพสัตว์ยากไร้ เราก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ ให้ดีที่สุดค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Kae chollada fanpage


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"