สาวโรงงานวัย 29 ทิ้งศพทารก 7-8 เดือนยัดใส่ถุงดำกลัวพ่อแม่รู้ตั้งท้อง


เพิ่มเพื่อน    

แม่วัย 29 คลอดลูกทารก 7-8 เดือนเสียชีวิตยัดใส่ถุงดำ ขณะนั่งฉี่ในห้องน้ำภายในโรงงาน แม่บ้านเห็นเข้าห้องน้ำนานเคาะประตูเรียก เจอกำลังจะช็อคเพราะตกเลือดอย่างหนัก จึงโทรแจ้งกู้ชีพช่วยเหลือ พบทารกสายสะดือยังติดคาอยู่ที่หน้าท้อง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชม. แม่เด็กเผยตั้งท้องโดยที่พ่อแม่ไม่รู้

24 ก.ย.62 - เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ท.กฤษณะ หุ่นงาม รอง ผกก.สอบสวน สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (กู้ชีพพ่อขุนรัตนาวุธ) ว่ามีแม่บ้านของโรงงานผลิตน้ำมันปาล์มแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่หมู่ 6 ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา พบศพเด็กทารกแรกเกิดอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องน้ำภายในโรงงาน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ กันตะยศิผกก.สภ.ท่ามะกา ทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิฯ กำลังยืนรอทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ในการร่วมชันสูตรพลิกศพอยู่หน้าห้องน้ำ จากการตรวจสอบภายในถุงพลาสติกสีดำ ซึ่งเป็นถุงขยะตั้งอยู่ในซอกข้างโถชักโครก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กทารกแรกเกิด อายุประมาณ 9 เดือนนอนหงายเสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงนำร่างของหนูน้อยออกมาจากถุงในสภาพนอนหลับตา ไม่สวมเสื้อผ้า ที่ตรงสะดือพบสายรกคาอยู่ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง ตรวจสอบบริเวณพื้นห้องน้ำพบร่องรอยคราบเลือด จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิฯ นำไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ก่อนจะนำส่งสถาบันนิติเวชฯ

จากการสอบสวนปากคำนางพัชร เรืองโรจน์ อายุ 40 ปี แม่บ้านของ รง.ผลิตน้ำมันปาล์มซึ่งเป็นคนพบศพเด็กทารกเป็นคนแรกทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.00 น.ได้ไปทำความสะอาดห้องน้ำพบว่า มีคนอยู่ในห้องน้ำซึ่งเข้านานผิดสังเกตจึงเคาะประตูเรียก สักครู่หญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานโรงงานได้เปิดประตูออกมาในสภาพที่ระหว่างขาทั้งสองข้างมีเลือดไหลออกมาที่บริเวณช่องคลอด เลือดไหลนองพื้น หญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการกำลังจะช็อคเพราะตกเลือดมาก จึงรีบวิ่งไปบอก รปภ.ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพของมูลนิธิฯ มาทำการช่วยเหลือรับตัวหญิงสาวคนดังกล่าวนำส่ง รพ.

หลังหน่วยกู้ชีพของมูลนิธิฯ นำหญิงสาวส่ง รพ.เป็นที่เรียบร้อย จึงเดินเข้าไปเพื่อจะทำความสะอาดห้องน้ำ เหลือบไปเห็นในถุงพลาสติกสีดำที่ใส่ขยะในห้อง พบว่ามีร่างของทารกวัยแรกเกิดเสียชีวิตอยู่ภายในถุง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพของมูลนิธิฯ ให้เดินทางมาดูและประสานเจ้าหน้าทึ่ตำรวจในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเดินทางไปสอบปากคำหญิงสาวที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ฯ ซึ่งให้การปฎิเสธอ้างว่า ไม่รู้ไม่เห็น และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเด็กทารกที่พบในถุงพลาสติกสีดำ

หญิงสาวเมื่อถูกเจ้าหน้าที่สอบสวนปากคำอย่างละเอียด จนในที่สุดก็ยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้เกิดตั้งครรภ์โดยที่พ่อแม่ไม่รู้ ก่อนเกิดเหตุตนเกิดปวดท้องอาการเหมือนปวดฉี่ จึงไปเข้าห้องน้ำ ขณะที่กำลังเบ่ง อยู่ๆตัวเด็กและเลือดก็ไหลออกมาจากช่องคลอด เด็กทารกตกลงพื้นและเสียชีวิตตนด้วยความกลัว จึงใช้มือดึงสายรกจนขาด จากนั้นก็นำร่างของลูกสาวใส่ถุงพลาสติกสีดำที่วางอยู่ในซอกข้างชักโครก แต่เลือดไหลไม่หยุด เป็นเวลาเดียวกันกับแม่บ้านมาทำความสะอาด มาเคาะประตูเรียกและเห็นเข้าว่าตนมีเลือดไหลออกมาจากขาทั้งสองข้างตรงช่องคลอดและกำลังจะเกิดอาการช็อคเพราะตกเลือด จึงแจ้งหน่วยกู้ชีพของมูลนิธิฯ เดินทางมารับตัวส่ง รพ. หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงลงบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"