ฝากขัง'น้ำอุ่น'26ก.ย. ขยายผลผู้เกี่ยวข้องบ้านจัดปาร์ตี้


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ย. 62 - ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8 และ พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล ร่วมแถลงการจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี หรือน้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย  หลังสอบปากคำตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,พาไปเพื่อกระทำอนาจาร, และความผิด ฐานกระทำอนาจาร เนื่องจากมีหลักฐานว่า นายรัชเดช เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล 

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ผลการสอบปากคำนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น เบื้องต้นให้การภาคเสธ โดยระบุว่าตัวเองเป็นบุคคลตามที่ปรากฏในภาพถ่ายในโซเชียลและคลิปวงจรปิดคอนโดจริง แต่ไม่มีเจตนาจะทำให้ลันลาเบลถึงแก่ความตาย ส่วนเหตุผลที่ไม่พาไปโรงพยาบาลนั้น เพราะคิดว่าเบลเมาจนหมดสติไปเท่านั้น ซึ่งน้ำอุ่น มาทราบหลังจากญาติพี่น้องติดต่อมาบอกว่าเบลเสียชีวิตแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลคนเกี่ยวข้องทั้งหมด หากมีผลเชื่อมโยงว่าบุคคลอื่นๆ ในงานปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง เกี่ยวข้องกับการตายของลันลาเบลจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจค่อนข้างมั่นใจว่าการกระทำผิดของน้ำอุ่น เข้าข่ายความผิดตามที่แจ้งข้อกล่าวหาไว้ โดยในข้อหากระทำอนาจารนั้น มีคำให้การบางประการของน้ำอุ่น ชี้ว่าเบลไม่สมัครใจที่จะไปคอนโดน้ำอุ่น ซึ่งเป็นแรงจูงใจของน้ำอุ่นเอง ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหากับพ่อแม่น้ำอุ่น ฐานพาผู้ต้องหาหลบหนีนั้นต้องดูที่เจตนาว่าพ่อแม่ ทราบว่าน้ำอุ่นถูกออกหมายจับแล้วหรือไม่ และจากคำให้การทั้งหมดนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้

สำหรับประเด็นเวลาการเสียชีวิตที่แท้จริงของเบลนั้น ทางแพทย์ททำการจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะทราบสถานที่เสียชีวิตอย่างชัดเจน ทั้งนี้ตำรวจจะคุมตัวนายรัชเดช ฝากขังศาลอาญาธนบุรี ไม่เกินเวลา 16.00 น.ของวันที่ 26 ก.ย.นี้

ทั้งนี้คดีความที่ สน.บุคคโล นั้นยังไม่จบสิ้น และอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน ขณะที่ได้รับรายงานตำรวจภูธรภาค 1 ว่า ได้มีพริตตี้สาวที่ไปร่วมปาร์ตี้ในบ้านบางบัวทอง เข้ามาแจ้งความไว้แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด และยังไม่ได้รับรายงานการตรวจพบผงเกล็ดขาวในงานปาร์ตี้ด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"