'มดดำ'ขอแก้ข่าว'เหม'กับหนี้ 15 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นพี่อีกคนที่สนิทกับนักแสดงผู้ล่วงลับ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส สำหรับ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ โดยเจ้าตัวยอมรับสุดช็อคหลังรู้ข่าวหนุ่มเหมฆ่าตัวตาย ส่วนประเด็นที่ตนเองได้พูดในรายการว่าหนุ่มเหมไปเซ็นค้ำประกันให้เพื่อน แต่เพื่อนไม่จ่ายเงิน ทำให้เหมต้องมีหนี้ก้อนโต  และได้มีการยกตัวอย่างการเป็นหนี้ 15 ล้านบาท จนกลายเป็นข่าวขึ้นมา ก็เลยอยากขอชี้แจง

          “มดดำรู้สดๆ ตอนจัดรายการก็ช็อกพอสมควร หลังๆ เขาจะสนิทกับเพื่อนๆ ทาง พ้อยท์ ชลวิทย์ ทาง อะตอม สัมพันธภาพ เป็นเพื่อนๆ มดดำอยู่แล้ว เขาทำธุรกิจด้วยกัน  เรื่องที่เขาไปค้ำประกันขอแก้ข่าวเรื่อง 15 ล้านในรายการ มดดำพูดแค่ว่าถ้าอยู่ดีๆ คุณมีหนี้สิน 15 ล้าน เราเป็นดาราทำงานหลักหมื่น ผ่อนหลักล้าน มดดําไม่ได้ดูตัวเลขเท่าไหร่ รู้แต่ว่าเป็นเงินที่เขาไปค้ำประกันมา

          เพิ่งรู้ตอนย่าเสีย เขาไปช่วยงานหลายวันเหมือนกัน คือเรื่องที่เขามีปัญหาเรื่องเงินมดดำรู้จากข่าว เพราะส่วนตัวเขาคงไม่เล่าเรื่องให้เราฟังหรอก ก็จะรู้จากแฟนของเขาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพื่อนคนไหนที่เขาไปค้ำประกันให้ ช่วงหลังที่มดดำรู้เยอะเขาเพราะว่าเขามาทำธุรกิจกับพ้อยท์”

          ทั้งนี้ทางมดดำ ได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อของหนุ่มเหม ก็ทราบว่าอีกฝ่ายพยายามรักษาโรคซึมเศร้าอยู่ “เมื่อก่อนพ่อเขาดูคิวให้ เขาก็ยังคุยกับพ่อเขาตอน 14:00 น. พ่อเดี๋ยวจะไปประชุมเรื่องหนังนะ แล้วพ่อช่วยออกแบบคิวให้หน่อย เสร็จแล้วกลายเป็นว่าที่พ่อเขาเล่าให้ฟังตอน 5 โมงเย็นนึกว่าลูกจะโทรศัพท์มาว่าจะทำงานอะไร กลับกลายเป็นว่าเขามาบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

          คุณพ่อเป็นโรคหัวใจด้วย เมื่อวานคุณแม่ก็หัวใจเต้นเร็วพอสมควร พี่โม (ผู้จัดการส่วนตัวเหม) ก็บอกว่ารักษาโรคซึมเศร้า ตัวมดดำไม่ได้รู้ มารู้หลังๆ นี่แหละว่าแกแปลกๆ หรือเปล่า เรื่องเงินไม่ต้องไปตามแล้ว มดดำว่าจบเถอะมันก็จากไปแล้ว เราก็ไม่มีใครรู้ความจริงด้วย ตัวมดดำก็ไม่ได้รู้ความจริง รู้ว่าแค่ไปค้ำประกันมา

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพบางส่วนจากอินสตาแกรม @hem_ppd


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"