'จุรินทร์'มั่นใจเขต5นครปฐมให้โอกาส'ปชป.'พิสูจน์ให้เห็นแล้วนโยบายที่หาเสียงไว้สามารถทำได้จริง


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค.62 - ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เขต 5 จังหวัดนครปฐม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อน ช่วยนายสุรชัย อนุตธโต ผู้สมัครส.ส.ของพรรค หาเสียง ที่ตลาดน้ำดอนหวาย ว่า มั่นใจว่าชาวนครปฐมจะให้โอกาสพรรคได้รับใช้เพราะที่ผ่านมานายสุรชัยก็มีผลงานในพื้นที่นี้มาโดยตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเพราะเคยเป็นสมาชิกสภาจังหวัดถึง 11 ปี ดังนั้น จึงเป็นที่รู้จักของชาวนครปฐม อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ทำให้เห็นแล้วว่า อะไรที่เป็นนโยบายและเคยสัญญาไว้ตอนหาเสียงสามารถทำได้จริงและมีผลงานเป็นรูปธรรม

เช่น นโยบายประกันรายได้ ซึ่งภายใน 77 วันก็สามารถโอนเงินส่วนต่างให้กับชาวสวนปาล์มได้ และอีกไม่กี่วันนี้ก็จะสามารถโอนเงินส่วนต่างให้กับชาวนาอีกด้วย ทั้งนี้ แม้จังหวัดนครปฐมจะไม่ใช่พื้นที่เกษตร เพราะมีพื้นที่เมืองและชุมชนเป็นส่วนใหญ่ แต่ผลงานที่ผ่านมาก็จะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องชาวนครปฐมได้ว่าหากเลือกเราจะไม่ผิดหวัง เพราะถ้ารับปากอะไรแล้วจะสามารถทำได้ไวและทำได้จริง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"