ห้างแทบแตกบรรยากาศ"ชิม ช้อป ใช้" ในอ่างทองสุดคึกคัก


เพิ่มเพื่อน    

วันที่ 6 ต.ค. บรรยากาศ  ชิม ช้อป ใช้  สุดคึกคัก ที่ห้างแต้ ซุปเปอร์เซ็นเตอร์  อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง  หลังคนต่างจังหวัดแห่มาใช้สิทธิ์ แน่นจนล้นออกมาด้านข้างนอกห้างสร้างความคึกคัก หลังจากที่รัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียนโครงการ ชิม ช้อป ใช้ ซึ่งขณะนี้เงินที่รัฐบาลแจก  ได้สามารถใช้ได้แล้ว  ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว    ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ได้เข้ามาใช้สิทธิ์ตามโครงการดังกล่าว เป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจรภายในเมืองอ่างทอง หนาแน่นไปด้วยรถยนต์และมีการติดขัดเป็นระยะทางยาว

ด้านนายปรเวทย์ คาราวะวิชัย เจ้าของห้าง เผยว่า จากการสอบถามลูกค้าที่เข้ามา พบว่าส่วนใหญ่จะอยู่ที่จังหวัดใกล้เคียง เช่น พระนครศรีอยุธยา สิงห์บุรี ลพบุรี เข้ามาใช้สิทธิ์ตามที่ลงสมัครไว้ เพื่อรักษาสิทธิ์ที่ได้รับเงินเข้ามาในแอฟ "เป๋าตัง" ซึ่งต้องใช้จ่ายภายใน 14 วันหลังจากที่เงินเข้าระบบ ทำให้ประชาชนเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเงินตามจำนวนที่ได้มา โดยส่วนใหญ่ประชาชนที่เข้ามาจะหาข้อมูลร้านที่เข้าร่วมโครงการจาก www.ชิมช้อปใช้.com และเลือกร้านที่สะดวกสบาย มีสินค้าหลากหลาย และราคาถูก เป็นหลัก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"