'อุ๊ หฤทัย'รับหมดหลักล้านพิสูจน์ภาพวาดฝีมือ'แวนโก๊ะ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังไม่ท้อถอยในการนำภาพที่คาดว่าอาจจะเป็นฝีมือของศิลปินคนดังของโลกอย่าง วินเซนต์ แวนโก๊ะ ไปพิสูจน์ สำหรับนักร้องสาว อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี ที่ล่าสุดเจ้าตัวบอกว่าหมดเงินไปกับการพิสูจน์ความจริงเป็นล้าน ผ่านรายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)"
          "ตอนนี้ภาพยังอยู่ในกระบวนการ เดินหน้าพิสูจน์หาความจริง ไม่มีกระบวนการทางวิทยาศาสตร์หรือทฤษฎีใดมาล้มล้างข้อสันนิษฐานได้ เราจึงต้องเดินหน้าต่อเพื่อไขข้อสงสัย เพราะหลักฐานที่เราได้ทางวิทยาศาสตร์และเรียงร้อยเพื่อเทียบเคียงประวัติศาสตร์รวมทั้งรูปแบบการวาดอาร์ติสติก สามประเด็นนี้สอดคล้องและเชื่อมโยง ซึ่งหมายความว่าเป็นไปได้มาก
          ยืนยันว่าเป็นภาพของจริงไหมเหรอ เราจะยืนยันไม่ได้ นอกจากสถาบันที่เกี่ยวข้องจะเป็นผู้ยืนยัน อุ๊ได้แต่ตั้งข้อสันนิษฐาน รอเพียงแต่ผู้มาล้มข้อสันนิษฐาน โดยใช้การวิจัยหรือกระบวนการวิทยาศาสตร์
          เรื่องมูลค่าอยากให้อยู่ท้ายที่สุด เพราะกระบวนการพิสูจน์เป็นครั้งแรกของประเทศไทย นักวิทยาศาสตร์ทำการพิสูจน์ภาพวาดเป็นครั้งแรก ในไทยเป็นครั้งแรก องค์ความรู้นี้ในประเทศไทยไม่มี ให้เน้นเรื่องของหลักฐาน ทุกสิ่งที่เราศึกษาเป็นเรื่องที่เราไม่เคยทำมาก่อน ใช้การศึกษาและวิเคราะห์ต้นแบบจากระดับโลกเทียบเคียงมา
          คนมองว่ามโนหรือเปล่า มโนไม่ได้ ทุกอย่างมาจากหลักฐานความเชื่อมโยง ถ้าเราไม่พบความเชื่อมโยงหรือหลักฐานบ่งชี้ว่ามันไม่ใช่ เรื่องมันก็แทงตกไป แต่หลักฐานความเชื่อมโยงมีมากมายเหลือเกินเราก็ต้องเดินหน้าต่อ เพื่อประโยชน์ตัวอุ๊เอง ถ้าอุ๊ไม่ทำใครจะทำ เพราะอุ๊เป็นเจ้าของผู้ครอบครอง อุ๊ไม่มีอะไรจะเสีย รักและสนใจเรื่องนี้อยู่แล้ว
          ตอนนี้เสียเงินกับการพิสูจน์ไปเกือบๆ 1 ล้านบาท เฉพาะแล็ปสวิตเซอร์แลนด์ก็ 5 แสนบาท ถ้าภาพออกมาไม่ใช่ของจริง เราได้หายค้างคาใจ ถ้าเราไม่ทำ เราจะเสียใจไปทั้งชีวิต อย่าเข้าใจผิดว่าปากกัดตีนถีบ คุณตาคุณยายเป็นคนมีฐานะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม auharuthai

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"