'ผู้พิพากษายิงตัวเอง'ออกจากโรงพยาบาลแล้ว แพทย์เผยเกือบหายเป็นปกติ


เพิ่มเพื่อน    

15 ต.ค.62-เวลาประมาณ 09:55น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลาว่า นายคณากร  เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองขณะพิพากษาคดีความในห้องพิพากษาบัลลังก์สี่ศาลจังหวัดยะลาเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 12:00น. เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลาเป็นเวลา 11 วันหลังจากที่ก่อเหตุ 

ล่าสุดวันนี้แพทย์ได้อนุญาตให้นายคณากร เพียรชนะ ออกจากโรงพยาบาลศูนย์ยะลาแล้วโดยมี นายอนิรุจ ใจเที่ยง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา พร้อมด้วยตำรวจศาลไปรอรับนายคณากร ที่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลให้กลับไปรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยบรรยากาศ นายคณากร ได้เดินออกมากับผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา โดยมีสีหน้าเครียดเล็กน้อย ในขณะเดินได้มีการพูดคุยยิ้มแย้มกับผู้พิพากษาหัวหน้าศาล ลักษณะการเดินทิ้งน้ำหนักได้ไม่เต็มที่ 

ช่วงหนึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่ายังมีอาการเจ็บอีกหรือไม่ นายคณากรส่ายหน้าและยิ้ม ไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ก่อนที่จะขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับบ้านพักเพื่อรักษาตัว โดยมีภรรยาและบุตรสาวติตตามอย่างใกล้ชิด

ทางด้าน นายแพทย์บรรยง เหล่าเจริญสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยะลา ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ทางด้านร่างกาย  นายคณากรเกือบหายเป็นปกติแล้ว แต่ยังมีอาการอีกเล็กน้อยจึงอนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน ส่วนสภาพจิตใจขณะที่อยู่โรงพยาบาลยะลานั้นทางโรงพยาบาลได้จัดส่งจิตแพทย์เข้าพบเพื่อตรวจสอบอาการเบื้องต้นก็พบว่าอาการทางจิตเป็นปกติ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"