อิ่มบุญใหญ่'กระแต'เป็นประธานถวายกฐินกว่า 1.7 ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้ร่างกายจะเจ็บป่วย แต่บุญใหญ่ครั้งนี้ต้องมาด้วยตัวเอง สำหรับนักร้องสายเหนือ กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง  กับการมาร่วมเป็นประธานกิตติมศักดิ์ และเจ้าภาพหลักฝ่ายฆราวาสในบุญกฐินสามัคคี รวมทั้งสิ้น 1,764,341 บาท เพื่อสร้างถนนขึ้นสักการะเจดีย์พระธาตุดอยแก้ว ปี 2562 ทอดถวาย ณ วัดพระธาตุดอยแก้วชัยมงคล บ้านใหม่พัฒนา หมู่ที่ 2 ตำบลวังเหนือ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง และยังได้ร่วมฟ้อนขันดอกล้านนา ในพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย

          กระแต อาร์สยาม กล่าวว่า “สำหรับงานกฐินบุญใหญ่ สร้างถนนขึ้นวัดพระธาตุดอยแก้วชัยมงคลในครั้งนี้ ต้องกราบขอบพระคุณเพื่อนพี่น้องกัลยาณมิตรที่รักทุกท่านมากๆ นะคะ ที่ทั้งร่วมสมทบทุน และมาร่วมบุญด้วยกัน ก็ขออนุโมทนา ขอให้ทุกท่านร่ำรวยกลายเป็นเศรษฐีโดยพลัน มีกินมีใช้ไม่ขัดสน ชีวิตมีแต่ความราบรื่น เงินทองไหลมาเทมา ประสบผลสำเร็จตามสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ เทอญ

          ส่วนอาการป่วยติดเชื้อแบคทีเรียที่หน้าอกนั้น ยังไม่หายดีค่ะ  แผลยังไม่หายสนิท แต่ถือว่าดีขึ้นมากแล้ว สามารถเช็ดทำความสะอาดเองได้ และยังมียาที่ต้องกินต่อเนื่อง วันนี้คุณหมอก็นัดมาติดตามอาการค่ะ แต่คิดว่าคงไม่มีอะไรน่ากังวลแล้ว ยิ่งมีกำลังใจจากบุญใหญ่ที่เพิ่งไปทำมา รู้สึกอิ่มบุญอิ่มใจมาก ทั้งได้ร่วมเป็นประธานรวบรวมบุญ และได้รำบวงสรวงพระธาตุเสริมสิริมงคลให้ตัวเอง ครอบครัว และพี่น้องแฟนเพลงทุกๆ คนด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"