เลือกซ่อมนครปฐมคึกคัก! 3ผู้สมัครเข้าคูหาใช้สิทธิแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค. 62 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 เขตเลือกตั้งที่ 5 นครปฐม ที่หน่วยเลือกตั้ง หมู่บ้านพัชรวิล พุทธมณฑลสาย 4 นายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางมาลงคะแนนตั้งแต่เวลา 08.15 น. ซึ่งการใช้สิทธิเลือกตั้งในหน่วยนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนมาเข้าคิวรอใช้สิทธิ์ก่อนเวลาเปิดหีบเป็นจำนวนมาก 

ทั้งนี้ในเวลา 17.00 น.นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะเดินทางไปสังเกตการณ์การนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง โรงเรียนวัดท่าพูด ต.ไร่ขิง อ.สามพราน ด้วย

ที่เขตเลือกตั้งที่ 5 หน่วยที่ 8 ตำบลท่าตลาด อำเภอสามพรานจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นหน่วยที่ นายสุรชัย อนุตธโต ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ มาลงคะแนน มีประชาชนทยอยมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างต่อเนื่องโดยหน่วยเลือกตั้งนี้มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งสิ้น 740 คน ซึ่งนายสุรชัย เดินทางมาใช้สิทธิในเวลา 09.00 น. โดยมีนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรค ในฐานะผู้อำนายการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐมเขต 5 พรรคประชาธิปัตย์ และนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

ขณะที่นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ผู้สมัครจากพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 6 ตรงข้ามโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ในเวลาประมาณ 09.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"