'สุนารี ราชสีมา'ขึ้นเขียงซ่อมแซมช่วงล่าง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นคนมีปัญหาเรื่องการควบคุมปัสสาวะไม่อยู่ หรือมีปัสสาวะเล็ดอยู่บ่อยๆ จนทำให้นักร้องสาว "สุนารี ราชสีมา" ต้องเข้าทำมินิรีแพร์ ซึ่งเจ้าตัวเผยกลางรายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ว่าเคยถึงขั้นต้องใช้แผ่นรองระหว่างถ่ายรายการ ไม่อย่างนั้นจะเอาไม่อยู่
          "พี่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายหนัก หนึ่งกินน้ำน้อย สองด้วยอาชีพ ถึงเราจะกินผักเยอะ แต่บางทีเราปวดนิดๆหน่อยๆก็ไม่สามารถ ต้องนั่งคีฟไว้เพื่อไปต่อ พอทำบ่อยๆก็เลยกลายเป็นระบบมันเสีย พี่เป็นโรคปัสสาวะเล็ดตั้งแต่เด็กๆ ตอนอยู่โรงเรียนต้องเป็นนักวิ่งโรงเรียน ไปซ้อมกลับมาเปียกหมดเลย ครูถามว่าเป็นอะไรก็บอกว่าหนูปัสสาวะเล็ดค่ะ เขาก็บอกว่าอย่างนี้เป็นนักกีฬาไม่ได้ ก็เป็นอุปสรรคกับบางโอกาสเหมือนกันนะ
          อย่างเวลาพี่ทำงาน ถ้ารายการไหนๆฮาๆต้องใช้แรงเยอะๆต้องใส่แผ่นรอง ต้องใช้แบบแผ่นรองกลางคืนด้วยนะ ถึงจะเอาอยู่ ทีนี้เราไม่ได้ไปหาหมอเป็นเรื่องเป็นราว เคยเสิร์ชดูว่าแก้ไขอะไรได้ เขาก็แนะให้ออกกำลังกายที่ตรงนั้น เขาเรียกว่าขมิบ นี่พูดตรงๆ ไม่ใช่เรื่องน่าอายนะ เหมือนสร้างกล้ามเนื้อมันแข็งแรง แต่โห เรานั่งทำงานตลอด จะมาฮึบๆไม่ได้ไง สมาธิเสียด้วย มันไม่ได้นะ

 

 

          จนเมื่อไม่นานสักครึ่งปีหลังก็ไปเจอและได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับมินิรีแพร์ ซึ่งตอนแรกคนอาจจะมองว่าอายุมากแล้ว ทำไมต้องห่วงเรื่องช่องคลอดกระชับไม่กระชับ แต่จริงๆพี่ไม่ได้อยากแก้ปัญหาตรงนั้นนะ เพราะถ้าห่วงพี่คงไม่คลอดลูกธรรมชาติ พี่คงผ่า แต่นี่พี่คลอดเอง อยากรู้ว่าแม่ตอนคลอดเราเจ็บขนาดไหน แต่นี่ปัญหาหลักของพี่คือปัสสาวะเล็ด ในเมื่อเขาให้คำแนะนำว่าทำแล้วจะช่วย ก็จริงนะ ไปทำครั้งแรก พี่สามารถคอนโทรลและควบคุมปัสสาวะตัวเองได้ และฉี่ได้สุดกว่าเดิม ปกติฉี่ไม่เคยสุดเลย คิดว่าสุดแล้วแต่ลุกขึ้นไหลจ๊อก ประจำเลย
          ทำรีแพร์ ไม่ได้เพื่อมัดใจผัว ไม่เกี่ยว ผัวเขาโอเคอยู่แล้ว ไม่ได้ว่าต้องอะไรขนาดนั้น แต่มันเป็นผลพลอยได้ พอเราทำตรงนี้ก็ทำให้ตรงนั้นมันกระชับไปด้วย พี่ไปทำสองครั้ง จริงๆคอร์สมันมีสามครั้ง ถ้าทำครบจะอยู่ได้ปีนึง พี่ไม่เคยรีแพร์เต็มๆ นี่คือการมินิรีแพร์ เราไม่รู้สึกเจ็บเลย แค่ตึงๆ นิดนึง ไม่เจ็บ ไม่อะไรเลย

 

 

          ค่าใช้จ่ายไม่สูงนะ ได้โปรโมชั่นพิเศษ จริงๆทำมาสองครั้ง แต่ใน 1 เดือนสามารถทำได้ 3 ครั้งเลย เสร็จคอร์สก็หยุดยาว ทำเสร็จก็สามารถใช้งานได้เลยจริงๆ ก็อยากลองนะว่าจะสมกับที่เขาว่าหรือเปล่า จากเดิมวัยทองของพี่ พี่ไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ สมดุลร่างกายมันเสีย อารมณ์ทางเพศก็พร่องไป ที่รู้สึกเบื่อก็เกิดจากอาการวัยทองนั่นแหละ แต่พอหลังไปทำมา มันเหมือนร่างกายปรับสมดุลด้วย คอลลาเจนมันทำให้ตรงนั้นเราไม่แห้ง พอทำมาเราก็อยากลอง พอทำแล้วก็ไม่เจ็บ ถึงกระชับยังไงก็ไม่เจ็บ ด้วยความที่ไม่แห้ง สามีปลื้ม แต่เขาบอกว่าไม่อยากให้เราต้องไปซีเรียสตรงนั้นมาก เพราะเขามีความสุขอยู่แล้ว ไม่อยากให้ไปกระชับมากจนต้องเจ็บอะไรแบบนี้"

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sunareelam

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"