สลดใจโรครุมเร้า-ซึมเศร้าเล่นงาน คุณยายตัดสินใจผูกคอตายลาโลกใต้ถุนบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ย.62 - ร.ต.อ.วิทยา แสนโสดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งเหตุ ผู้สูงอายุผูกคอเสียชีวิตบริเวณที่นอนใต้ถุน บ้านเลขที่ 19 หมู่ 1 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แสวงหา แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู  รุดไปที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง และที่บริเวณเตียงที่นอนใต้ถุนบ้านพบผู้เสียชีวิต สวมเสื้อคอกระเช้าสีม่วงนุ่งผ้าถุงสีเหลือง ใช้เชือกไนล่อนแขวนคอเสียชีวิตอยู่กับลำไม้ไผ่ติดกับขื่อใต้ถุนบ้าน ทราบชื่อว่า นาง กลัด แสงสว่าง อายุ 83 ปี เจ้าของบ้าน

จากการสอบถาม นางวันดี  ทิมบ่อแร่ อายุ 58ปี  ชาวบ้านที่พบเจอศพ เล่าให้ฟังว่า ได้ผ่านมาเยี่ยม นางกลัด หลังทราบป่วยหลายโรค แต่เห็นนั่งอยู่บนเตียงไม้ที่นอนบริเวณใต้ถุนบ้านเรียกแล้วไม่ตอบจึงเข้าไปดูใกล้ๆจึงพบว่าผูกคอเสียชีวิต จึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเกิดจากการน้อยใจที่อายุมากแล้วป่วยเจ็บไข้หลายโรค และล่าสุดทราบว่าเป็นมะเร็ง ทำให้ให้ยายมีอาการเศร้าซึม และอาศัยช่วงที่ลูกหลานออกไปทำงานนอกบ้าน ใช้เชือกผูกคอ โดยทางญาติไม่ติดใจจากเหตุเสียชีวิต.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"