'เอี่ยม' ยันไม่ฟ้องร้อง 'ปารีณา' ให้รกศาล ปล่อยไปตามกฎแห่งกรรม


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ย.62 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ระบุ น.ส.ปารีณา ถูกร้องเรียนบุกรุกที่ดินป่าสงวน เพราะไปพูดถึงสองอดีตนายกรัฐมนตรีที่อยู่ต่างประเทศ ว่า ขอยืนยันว่าสิ่งที่นายทวีพูด ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย น.ส.ปารีณา ไม่ได้อยู่ในเรดาร์ชีวิตของสองอดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ปารีณา จะไปครอบครองที่ดินที่ใดจำนวนกี่ไร่ ผิดกฎหมายหรือไม่อย่างไร เป็นหน้าที่ของสปก. กรมที่ดิน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องไปดำเนินการตรวจสอบ น.ส.ปารีณา จะมีความผิดหรือไม่ในการครอบครองที่ดินดังกล่าว ก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ไม่ควรมีการแทรกแซงจากฝ่ายใดทั้งสิ้น นายทวีควรแนะนำลูกสาวให้เอาเวลาไปเตรียมตัวสู้คดีพิสูจน์ความจริง ดีกว่าการอาศัยวิบากกรรมชีวิตของตนเอง ไปกล่าวหาใส่ร้ายคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องโดยปราศจากข้อเท็จจริง แต่ฝ่ายกฎหมายคงจะไม่ดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีในเรื่องนี้ให้รกโรงรกศาล เมื่อให้โอกาสแล้ว หวังว่าจะไม่ไปกล่าวหาใส่ร้ายคนอื่นโดยปราศจากข้อเท็จจริงเช่นนี้อีก

"เข้าใจในหัวอกคนเป็นพ่อที่รักลูก รักชีวิต เพราะแม้แต่หมาที่ถูกยิง ถูกทำร้ายจากมนุษย์จิตใจโหดร้ายก็คงรักชีวิตเหมือนกัน เพียงแต่ไม่สามารถพูดได้ หนีอะไรหนีได้ แต่หนีกฎแห่งกรรมไปไม่ได้" นายอนุสรณ์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"