‘ตั๊กแตน ชลดา’เมินโดนบูลลี่ เดินหน้ากินเต็มที่!


เพิ่มเพื่อน    

 

          สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงอิสระแล้ว แถมดูสดใสกว่าที่เคยเพราะตอนนี้เจ้าตัวมีหนุ่มรู้ใจคนใหม่แล้ว ล่าสุดสาวตั๊กแตน มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ถึงความรักครั้งใหม่ และประเด็นดราม่าต่างๆ

          “ตอนนี้กลายเป็นศิลปินอิสระแล้วค่ะ ถามว่าตัดสินใจนานไหม คือไม่ทันได้ตัดสินใจคือมันเป็นช่วงรอยต่อของการปรับเปลี่ยนรูปแบบทั้งหมดของงานของทางสังกัด รวมถึงการเปลี่ยนผู้บริหารด้วย ประจวบเหมาะกับแตนสิ้นสุดสัญญาพอดี แตนก็ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของแตน

          คนมาบูลลี่ว่าทำไมเดี๋ยวนี้ตั๊กแตนแต่งตัวแรง สำหรับแตนมองว่าแตนแต่งตามกาลเทศะ อย่างเพลงเร็ว เพลงโยก เพลงมันแตนก็จะแต่งตัวแซ่บขึ้นให้เข้ากับเพลง แต่ว่าในการประมาณตนของแตนก็ไม่ได้โป๊มาก จริงๆแตนเป็นคนที่แต่งตัวพอดีๆมากกว่า อย่างเข้าวัด ทำบุญ ก็เป็นชุดเรียบร้อยปกติ เพียงแต่ว่าคนไม่ได้โฟกัส

          กระแสคนที่บูลลี่เรื่องหุ่น แตนเฉยๆค่ะ มันขึ้นอยู่กับนานาจิตตังของแต่ละคน เพราะว่าการมองของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน อย่างแตนโฟกัสที่ความสุขของตัวเอง เพราะว่าแตนให้ความสัมพันธ์กับความสุขของตัวเองมากๆ แล้วความสุขของแตนคือมีไม่มีกี่อย่าง คือ กิน นอน เที่ยว ทำงาน เพราะฉะนั้นเวลาแตนกินแตนจะกินเต็มที่ แตนไม่ได้กลัวว่ากินอันนี้จะอ้วน คือแตนกิน พออ้วนแล้วก็ลด แต่อย่างที่แตนบอกว่าอันนี้แล้วแต่มุมมองของคน ถ้าเขามองแต่ด้านลบ คนที่เป็นทุกข์ก็คือตัวเขาเองนะ ไม่ใช่แตน คอมเมนต์ไม่ดี แตนไม่ได้ให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านั้น คือถ้าเราไม่ให้ความสำคัญเขาก็จบ คืออะไรที่ทำให้เราเจ็บ เราเสียใจ ทำไมเราต้องไปจมปลักกับความทุกข์ ทำไมเราต้องรู้สึกไม่ดี ทำไมเราต้องไปตามเขาแทนที่เรคาจะให้ความสำคัญกับคนที่ให้เกียรติเรา รักเราดีกว่า

          ฝากบอกถึงคนที่บูลลี่เหรอ จริงๆแตนเป็นที่เคารพกับความคิดเห็นของทุกคน ไม่ได้หมายความว่าแตนไม่รับฟัง แตนรับฟัง แตนทราบแล้วแตนพยายาม อย่างช่วงที่แตนอ้วน แตนก็ปรับลดของแตนนะ ไม่ใช่ไม่ทำ มันก็มีบ้างช่วงอ้วน ช่วงผอม แต่ว่าแตนแฮปปี้ อยากให้ทุกคนแฮปปี้เหมือนแตนด้วยที่แตนเลือกที่จะใช้ความสุข

          ความรัก ตอนนี้มีหนุ่มใหม่มาดูแลแล้วระยะหนึ่งค่ะ เพิ่งระยะสั้นๆ เป็นคนนอกวงการ ถามว่าเข็ดคนในวงการไหม ไม่เข็ด ไม่เคยเข็ดกับความรัก แล้วก็ไม่เคยปิดกั้นตัวเองด้วย เพราะแตนมองว่าเรื่องราวของความรักเป็นเรื่องราวที่สวยงามที่สุดของโลกนี้ ไม่ว่าจะเป็นความรักเรื่องแฟน พ่อ แม่ พี่ น้อง คือมันเป็นกำลังใจเรา เดี๋ยวรอเปิดทีเดียวเลย เพราะแตนเป็นคนไม่ปิดบังอะไรอยู่แล้ว แต่ตอนนี้แตนยังไม่พร้อม เรายังไม่รู้ว่ามันโอเคหรือเปล่า

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม takkatan_chollada

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"