'นก สินจัย'นักแสดงชั้นครู ร่วมถ่ายทอด'สี่แผ่นดิน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          โอกาสสุดท้าย 2 อาทิตย์ก่อนเริ่มการแสดง สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919 เหล่านักแสดงสี่แผ่นดิน ต่างเทคิวเพื่อทำการซ้อมใหญ่ นำทีมโดยนักแสดงหญิงต้นแบบของวงการบันเทิง นก สินจัย พร้อมด้วย อุ้ย  เกรียงไกร, จิ๊บ  กุลธิดาฐ์, รอน  ภัทรภณ,  อาร์  อาณัตพล, ปอ  อรรณพ, ซาน  อัศรัญ และ พิม  ณิชกานต์ ณ ห้องมินิเธียเตอร์ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

          วันนี้เก็บภาพ 2 ฉาก 2 อารมณ์ บอกเลยว่าอินเนอร์มาเต็มทั้งการร้องและการแสดง เริ่มกันที่ฉาก ขนมจีนบางปะอิน ของ คุณเปรม วัยหนุ่ม รับบทโดย รอน  ภัทรภณ และ แม่พลอย วัยสาว  รับบทโดย จิ๊บ  กุลธิดาฐ์ เป็นซีนหวานๆ ที่ทำเอาคนดูทั้งห้องซ้อมนั่งเขิน อมยิ้มกับเคมีที่ลงตัวระหว่าง รอน และ จิ๊บ

          ซีนถัดมาก็ตื่นตากับฉากเปิดตัว แม่พลอย ตอนโต รับบทโดย นก  สินจัย, คุณเปรม ตอนโต รับบทโดย อุ้ย  เกรียงไกร พร้อมลูกๆ ทั้ง 4 คน ได้แก่ อ้น รับบทโดย อาร์  อาณัตพล, อั้น รับบทโดย ซาน  อัศรัญ, อ๊อด รับบทโดย ปอ  อรรณพ และ ประไพ รับบทโดย พิม  ณิชกานต์ ซึ่งเปิดตัวมาอย่างประทับใจ และถึงแม้ ปอ - ซาน – พิม จะเป็นนักแสดงน้องใหม่ในแวดวงละครเวที แต่เรื่องฝีมือและศักยภาพในการแสดงบอกเลยว่าไม่ใหม่ เพราะได้นักแสดงชั้นครู นก  สินจัย และ อุ้ย  เกรียงไกร ส่งอารมณ์มาแบบจัดเต็ม ทำเอาอึ้งกันเลยทีเดียว

          สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919 ฉลองครบรอบ 100 ปี มีเพียง 10 รอบเท่านั้น จัดแสดงระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2562  ซื้อบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"