'นก สินจัย'ให้กำลังใจ'ม้า-เหมี่ยว' หลังทัวร์ลงจี้แบนงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

            จากประเด็นร้อน ของ ม้า-อรนภา กฤษฎี ที่ทวิตเตอร์ข้อความตำหนิเด็กที่ผูกโบว์ขาวแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง  จนทำให้ต้องยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี  ขณะเดียวกันเหตุการณ์ดังกล่าวก็ยังลุกลามไปยัง เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ พิธีรายการเดียวกัน ที่ถูกกดดันให้แบนงานเช่นกัน

            ล่าสุด นก-สินจัย เปล่งพานิช นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ภาพดอกไม้ในขวดแก้ว ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “กำลังใจให้พี่ @maornapa @meow_pawanrat “

          ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ทั้งให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิ อาทิ

          “เป็นสลิ่มเราไม่เคยมาระรานนะ แต่ให้ท้ายคนที่หยาบคายแบบนี่ คิดดีๆ นะพี่นกว่าการกระทำของพี่ม้ามันควรให้กำลังใจหรือเปล่า นิกจากเรื่องการเมืองแล้วตั้งแต่รายการเดอะสตาร์ พี่ม้าก็เป็นคนแบบนี้ เราไม่ควรให้ท้ายไหมอ่ะ”

          “เรียกร้องประชาธิปไตยกันโครมๆ แต่ไม่ยอมรับความคิดต่าง.นี่หรืออนาคตของประเทศไทย”

          “ผมเป็นแฟนครับคุณนกผมชื่นชอบในผลงานของคุณนกมาก ผมกังวนใจตั้งแต่วันที่คุณนกเปลี่ยนรูปโปรไฟล์และ ภาวนาใจในว่าไม่อยากให้คุณนกลงรูปอะไรหรือโพสต์อะไร (เอาตรงๆก็ไม่อยากให้มีคนเข้ามาด่านั้นและ) แต่ผมต้องเคารพในการตัดสินใจของคุณ ถืงเราจะคิดต่างเรื่องการเมือง แต่ผมก็เคารพในความคิดของผู้ที่คิดต่าง ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง ยังไงก็ยังชื่นชมและจะค่อยติดตามผลงานเป็นกำลังใจให้เสมอ”

          “สู้ๆ ค่ะ เราทำดีเพื่อชาติ เพื่อสถาบันฯ อย่าไปแคร์ค่ะ”

          “ฝากส่งกำลังใจให้คุณเหมี่ยว ปวันรันต์ ด้วยนะคะ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @noksinjai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"