'จีน'ทาบทาม'แพนเค้ก'ลุยงานแอ็คชั่นที่แดนมังกร


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาทวงบัลลังก์นางเอกแถวหน้าได้อีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร กับซีรีส์ล่าสุด voice สัมผัสเสียงมรณะ ที่ตอนนี้กระแสในโลกโซเชี่ยลเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ว่าการแสดงของนางเอกคนเก่ง ดูสมจริงไม่แพ้เวอร์ชั่นของทางประเทศเกาหลีเลยทีเดียว และที่สำคัญยังฉีกกฏซีรีส์แบบฉบับไทยๆ ไร้เมคอัพแต่งหน้าเข้าฉาก เผยผิวออร่าความสวยแบบธรรมชาติสุดๆ

          และซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่ได้โด่งแค่ดังในประเทศไทยและออริจินัลต้นตำรับที่เกาหลีเท่านั้น ตอนนี้ผลงานการแสดงของ แพนเค้ก เขมนิจ  กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในสายการผลิตของบันเทิงยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน รวมถึงมีเอเจนซี่และนายทุนคนดังตามส่องไลฟ์สไตล์ดู แพนเค้ก ทั้งการแสดงและภาพลักษณ์ต่างๆ จนแว่วว่าตอนนี้มีเอเจนซี่ติดต่อสายตรงถึงต้นสังกัดทรู ขอทาบทามแพนเค้ก ไปเล่นหนังฟอร์มยักษ์ของจีนแล้ว

          โดยจะเน้นหนักไปทางด้านแอคชั่น ลีลาบู๊แบบจัดเต็ม หวังปั้นนางเอกสัญชาติไทย ขึ้นแท่นราชินีนักบู๊คนใหม่ของเอเชีย ตามรอยรุ่นพี่สาวจีจ้า ญาณิน  ที่เคยบุกตลาดแดนมังกรมาแล้วก่อนหน้านี้ เพราะทีมผู้ผลิตติดใจในลีลาการออกกำลังกายของแพนเค้ก ที่ดูจะคล่องแคล้วกับการเคลื่อนไหวอย่างมาก งานนี้คงต้องตามเชียร์ตามลุ้นกันต่อว่าแพนเค้ก จะเคลียร์คิวไปลุยโปรเจ็คท์หนังจีนได้สำเร็จ สมใจกองเชียร์หรือไม่

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @khemanito


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"