'ใบเตย'ท้องเสียรุนแรง สามีรีบพาหาหมอ หลังเข้าให้ข้อมูลกับดีเอสไอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มของวันนี้ (19 พย)  ศิลปินสาวชื่งดัง ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ถูกหามส่งโรงพยาบาล พญาไท นวมินทร์ แบบเร่งด่วน  โดยก่อนหน้านี้ ทาง ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา สามี  ได้เข้าไปให้ข้อมูลกับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กรณีความเกี่ยวข้องกับ FOREX-3D (ฟอเร็กซ์-ทรีดี) ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ ตั้งแต่เวลาช่วงบ่ายจนถึงหนึ่งทุ่ม  

          โดยตลอดทั้งวันทางใบเตย มีอาการอ่อนเพลีย และ ท้องเสียอย่างรุนแรง นอกจากนั้นก็มีอาการเวียนหัว อาเจียน และ ไม่สามารถทานอาหารได้ แต่พยายาม ฝืนร่างกายเพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ ประกอบกับก่อนหน้านี้เจ้าตัวกำลังถ่ายทำซีรีย์ เรื่อง รัก ลวง หลอน ตอน หลอนหลอก ทางช่อง 8 ตลอดทั้งคืน ทำให้ไม่ได้นอนพัก และมีอาการปวดเมื่อยตามตัวอย่างหนัก

          ทำให้ในตอนหนึ่งทุ่มของวันนี้ ใบเตย อาร์สยาม มีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีแรง ทำให้สามีต้องประคองขึ้นรถ และบอกกับทางทีมงานว่าต้องพาไปหาหมอ  จนเวลา 20.00 น. ดีเจแมนได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพใบเตยนอนแอดมิทในสภาพร่างกายที่อ่อนเพลีย โดยเจ้าตัวได้เฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง ทั้งนี้แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่า เกิดจากอาการพักผ่อนน้อย อาหารเป็นพิษ ท้องร่วง หัวใจเต้นแรงผิดปกติ เนื่องจากไม่ได้รับสารอาหารตลอดทั้งวัน หวั่นอาจมีติดเชื้อ จึงให้นอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"