สกสค. ตั้ง รองเลขาฯ 3 ราย “ธนพร-วรนุช-กฤตชัย”


เพิ่มเพื่อน    

 

21พ.ย.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ในฐานะปฏิบัติหน้าที่เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) ได้ลงนามในคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ 823/2562 แต่งตั้งรองเลขาฯ สกสค. จำนวน 3 ราย ได้แก่ 1. นายธนพร สมศรี 2.นางวรนุช พงษ์สุรางค์ และ 3.นายกฤตชัย อรุณรัตน์ โดยในคำสั่งแต่งตั้งดังกล่าว ได้ระบุให้ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองเลขาฯ สกสค. มีวาระการดำรงตำแหน่ง ตามข้อ 9 แห่งระเบียบคณะอนุกรรมการบริหารทรัพยากรบุคคลว่าด้วยคุณสมบัติ การสรรหา การแต่งตั้ง อัตราเงินเดือน ค่าตอบแทน การพักงาน การให้ออกจากงานไว้ก่อน การถอดถอน และการพ้นจากตำแหน่งของรองเลขาฯ สกสค. พ.ศ.2562 และให้ได้รับเงินเดือนตามสัดสวนเงินเดือนและผลประโยชน์ตอบแทนอื่นที่เลขาธิการ สกสค.เป็นผู้กำหนดและมีสิทธิรับเงินบำเหน็จตามระเบียบของสำนักงาน สกสค.

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ขณะเดียวกันให้รองเลขาฯ สกสค.มีหน้าที่ช่วยบริหารงานตามภารกิจความรับผิดชอบของสำนักงาน สกสค.และตามที่เลขาฯ สกสค.มอบอำนาจให้ปฏิบัติการแทนหรือที่มอบหมาย สำหรับเงื่อนไขอื่นให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในข้อบังคับ ระเบียบและสัญญาจ้างที่ได้ทำให้ไว้กับสำนักงาน สกสค. ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 เป็นต้นไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"