'หม่อมน้อย'ปลื้ม'รถบัส'ฉายแวว'ซูเปอร์สตาร์เด็ก'


เพิ่มเพื่อน    

 

          น้องรถบัส หรือ ด.ช.ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์ ดารานักแสดงรุ่นเยาว์ ฉายแสงความเป็นนักแสดงมากฝีมือ ประชันบทกับ ซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่ อาทิ เช่น อนันดา เอเวอริงแฮม และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์  ฯลฯ ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาค ๒  โดยรับบทเป็น คุณทองหยิบ หลานชายคนเดียวของ บุษบา ซึ่งรับบทโดย แพนเค้ก  เขมนิจ  และเป็น สื่อรัก ให้แก่ พระพิมานสถานมงคล ซึ่งรับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม

          หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า “นอกจากรถบัสจะมีความน่ารักน่าเอ็นดูโดยธรรมชาติแล้ว รถบัสยังมีพรสวรรค์ในการเข้าใจ ศิลปะการแสดง จนสามารถถ่ายทอดตัวละคร คุณทองหยิบ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งๆ ที่บางฉากต้องพูดราชาศัพท์ และพูดบทเป็น คำกลอน ซึ่งเป็นประเพณีในสมัยกรุงศรีอยุธยา และที่สำคัญที่สุดก็คือ ผมไม่เคยพบเห็น เด็กที่มีอายุไม่เกิน 10 ขวบ จะมี ความสุข ในทุกครั้งที่มาฝึกซ้อมก่อนมีการถ่ายทำเกิดขึ้น โดยไม่แสดงความเบื่อหน่ายตลอดระยะเวลา 4 ปี ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้”

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"