หนุ่มวงFEEL กระบะชนดับ!


เพิ่มเพื่อน    

  เก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าก่อนถลาตกร่องกลางถนน พลเมืองดีทุบกระจกพยายามช่วยเหลือผู้ติดอยู่ในรถ จู่ๆ ไฟโหมรุนแรงคลอก 3 ชีวิตเป็นตอตะโก เด็กชายวัย 5 ขวบกระเด็นออกนอกรถบาดเจ็บเล็กน้อยรอดเหลือเชื่อ อีกราย "หนุ่ม" นักร้องนำวง "ฟีล" ขี่บิ๊กไบค์ถูกกระบะขยี้เสียชีวิตพร้อมเพื่อน

    เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.บุญส่ง ยืนยง รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนหลวงหมายเลข 331 ขาเข้าฉะเชิงเทรา หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปตรวจสอบ พบรถเก๋งนิสสัน โน้ต สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจ 3994 ระยอง ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง เสาหักล้ม ตัวรถไถลตกลงไปในร่องกลางถนน เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวพยายามช่วยดับไฟ แต่ไม่เป็นผล ทำให้ผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถถูกไฟคลอกจนเสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน และเด็กผู้ชายอีก 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยงัดร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ นอกจากนี้ยังพบว่าพลเมืองดีได้ช่วยเด็กผู้ชายวัย 5 ปี ที่กระเด็นออกจากตัวรถไว้ได้ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จึงรีบเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง
    นายชัยรัตน์ เถื่อนชนะ อายุ 26 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนแรกเมื่อรถคันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุ เกิดไฟไหม้เพียงเล็กน้อย มีพลเมืองดีหลายคนเข้ามาช่วยทุบกระจก เห็นผู้หญิงติดอยู่ข้างในและยังมีสติ จึงบอกให้หลับตาเพื่อป้องกันเศษกระจก จังหวะนั้นไฟก็เกิดโหมขึ้นอย่างรวดเร็วจนพลเมืองดีต้องล่าถอยออกมา ส่วนเด็กที่รอดนั้นเพราะกระเด็นออกนอกรถ พอช่วยอุ้มเด็กออกมาได้ ไฟก็โหมกระหน่ำจนไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้ ใช้รถน้ำฉีดสกัดอยู่นานไฟจึงสงบลง 
    เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญส่งสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่น่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟก่อนตกลงไปในร่องกลางถนนแล้วเกิดไฟไหม้ดังกล่าว อยู่ระหว่างตรวจสอบในรายละเอียด และติดต่อญาติผู้ตายมาสอบปากคำเพื่อพิสูจน์ทราบว่าทั้ง 3 ศพเป็นใครกันบ้าง
    อีกราย เฟซบุ๊กเพจ กู้ภัยประชาราษฎร์ "พิทักษ์ชีพ" น่าน ได้เผยแพร่ข้อความ ระบุว่า วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.12 น. รับแจ้งอุบัติเหตุที่ถนนน่าน-ทุ่งช้าง บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลป่าคา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบเป็นเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 คน เป็นเพศชายทั้งคู่ ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำ CPR และเร่งดำเนินการนำส่งโรงพยาบาลท่าวังผา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
    มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตคือนายปวริศ พรหมดำ อายุ 27 ปี และนายธัชพงศ์ บัวภา อายุ 32 ปี หรือหนุ่ม ซึ่งเป็นนักร้องนำวง FEEL ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยเพจ กู้ภัยประชาราษฎร์ "พิทักษ์ชีพ" น่าน ยังได้เปิดเผยวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์คันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นคลิปความยาว 1 นาที บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์คันดังกล่าวกำลังขับไปบนถนน ก่อนที่จะขับแซงรถเก๋งกะทันหัน จนทำให้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คนหนึ่งในขบวนรถบิ๊กไบค์ที่ขับสวนทางมา 
    วง FEEL มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายธัชพงศ์ บัวภา (หนุ่ม) นักร้องนำ, นายปริญญา พิกุล (แมน) มือกีตาร์, นายโกวิท นิลบางขวาง (บาส) มือกลอง และนายอำนาจ ล้ำเลิศทรัพย์ (เพชร) มือเบส เพิ่งมีผลงานเพลง "ความเหงา" เป็นเพลงแรกของวง
    ก่อนเกิดอุบัติเหตุ นายธัชพงศ์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "หนุ่ม ธัชพงศ์" เป็นโพสต์สุดท้ายเมื่อเวลา 07.25 น. วันที่ 22 พ.ย. โดยโพสต์ภาพวัดพระธาตุแช่แห้ง พร้อมระบุข้อความว่า "สาธุ" ภายหลังเกิดเหตุได้มีเพื่อนและแฟนคลับที่ติดตามผลงานเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"