'บิ๊กป้อม'ตีมึนไม่รู้'ปารีณา'เป็นจุดแข็งหรือจุดอ่อน!


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ย.2562 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงที่ดินของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี  พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแล้วพบว่ามีการบุกรุกจริง ว่าเจ้าหน้าที่จากกรมป่าไม้และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ต้องพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่งในส่วนของรายละเอียดไม่ทราบมากนัก ต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทำงานก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่าจำเป็นต้องมีการตักเตือนบทบาทและพฤติกรรมของ น.ส.ปารีณาในขณะนี้หรือไม่ เพราะถูกโจมตีค่อนข้างมาก ทั้งในบทบาทของ กมธ.ป.ป.ช. รวมทั้งกับนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่าเป็นความคิดของเขา จะทำอย่างไรได้ แต่ยืนยันว่า น.ส.ปารีณาไม่ได้มาปรึกษาอะไร

เมื่อถามว่า จะกลายเป็นจุดอ่อนของพรรค พปชร.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวปฏิเสธว่า “ไม่เป็นจุดอ่อน”

เมื่อถามว่า ในทางกลับกันบทบาทของ น.ส.ปารีณาจะเป็นจุดแข็งของพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่รู้จะแข็งหรืออ่อน ยังไม่รู้”

เมื่อถามว่า ยืนยันได้หรือไม่ว่ารัฐบาลจะไม่ปกป้องที่ดินของ น.ส.ปารีณา หากพบความผิดจริง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถ้าผิดจริงจะไปปกป้องได้อย่างไร ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ระหว่างนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้สำรวจและตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน

เมื่อถามว่า วันนี้สังคมกำลังจับจ้องรัฐบาลอยู่ โดยส่วนหนึ่งมองว่า น.ส.ปารีณา ถือเป็นหัวใจสำคัญหลักของพรรค พปชร.ที่ไว้ใช้ในการตอบโต้ทางการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้สื่อคิดกันเองทั้งนั้น ดังนั้น ต้องตอบตัวเองยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของกฎหมาย ไม่มีใครจะไปปกป้องใครได้ทุกอย่างต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"