'จั๊กจั่น'เล่าวินาทีสำลักน้ำ หวิดเป็นลมกลางกองถ่าย


เพิ่มเพื่อน    

 

          มาร่วมงานกับทางช่อง 8  เป็นครั้งแรกในละครสางนางพราย จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็เจองานช้างเข้าให้ โดยในเรื่องแต่ละฉากล้วนสุดโหด ทั้งรำ ขี่ม้า ที่สำคัญถ่ายฉากใต้น้ำที่ลึกถึง 4 เมตร ทำเอาจักจั่นสำลักน้ำหวิดเป็นลมเลยทีเดียว
          "เป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ จั่นรับบทเป็นเมธาวลัย คาแรคเตอร์ เมธาวลัยอดีตเป็นคนเรียบร้อยมากๆ พอในยุคปัจจุบัน เป็นผู้หญิงค่อนข้างมั่นใจ เป็นนักโบราณคดี สำหรับละครสางนางพราย เราเคยเล่นพีเรียดมาแล้วก็จริงแต่มันยากตรงที่เราต้องมีซีน ที่โดนผีเมธาวดีเข้า แล้วต้องเล่นเป็น 2 ตัว เข้าใจเลยนะว่าการต้องเล่นเป็นสองตัวยากแค่ไหน
          ที่สำคัญต้องลงไปถ่ายใต้น้ำด้วย ปัญหาก็คือเวลาเราลงไปถ่ายใต้น้ำเรากังวลเกี่ยวกับการหายใจ เราเห็นภาพจริงออกมาสวย เวลาถ่ายใต้น้ำ เราจะเห็นภาพไม่ชัด บวกกับเราต้องแอคติ้งด้วย เลยต้องเล่นให้ใหญ่ ค่อนข้างยาก น้ำลึก 4 เมตร มีสำลักน้ำไปหลายอึกเหมือนกับเราจะจมน้ำจริง ๆ ต้องดมยาดมเลย  กว่าจะได้ภาพทำเอาหมดแรง
          เรื่องนี้เราได้ทำอะไรเยอะมาก อย่างใส่ชุดฉลองนม แล้วรำ อันนี้เราก็กังวลมาก เพราะชุดค่อนข้างที่จะหลุดง่าย รำก็ยากเพราะเราไม่มีพื้นฐาน เราตั้งใจมาก ดำน้ำ ขี่ม้า เรียกว่าครบรส ถ่ายละครเรื่องนี้ต้องสตรองมาก ฝากละครสางนางพรายด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก ใครที่ชอบละครแนวอดีต สยองขวัญ ต้องห้ามพลาด นักแสดงทุกคนเหนื่อยและตั้งใจมาก ๆ เพื่อทุกคนค่ะ"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"