'สมศักดิ์'ฟันธง'สมศักดิ์'ซิวเก้าอี้ส.ส.เขต7ขอนแก่น


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.62-นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ในฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีมีข้อกังวลว่าหน่วยงานราชการจะให้ความช่วยเหลือผู้สมัครของพรรค พปชร.ในการเลือกตั้งซ่อมเขต 7 ขอนแก่นว่า เรื่องดังกล่าวไม่สามารถทำได้ เพราะกฎหมายมีข้อห้ามไว้รุนแรงว่าหากหน่วยงานราชการใดไปยุ่งเกี่ยวจะทำให้มีโทษ ส่วนตัวเชื่อว่านายสมศักดิ์ คุณเงิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และทีมงานทำการบ้านไว้ดี นายสมศักดิ์ เป็นคนนิสัยดี มีความรู้ความสามารถ คิดว่านายสมศักดิ์ จะได้เป็นส.ส. ตั้งแต่การเลือกตั้งใหญ่ แต่ด้วยกระแสพรรคในภาคอีสานทำให้ไม่ได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อมีการกังวลเช่นนี้ต้องกำชับอะไรหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นที่รู้กันในทางปฏิบัติอยู่แล้วข้าราชการเขาคงไม่ทำ ถ้าฝ่ายการเมืองกังวลก็ช่วยกันดู เป็นหูเป็นตา เพราะไปห้ามใคร 100% มันไม่ได้ คนที่รักชอบพอกันนอกเวลาราชการก็ต้องไปช่วยกัน เพราะเป็นเรื่องทำได้ไม่ผิด ส่วนตัวมองว่าแกนนำพรรคก็ควรไปช่วยหาเสียงแต่บังคับให้ทุกคนไปไม่ได้ ไม่น่าหนักใจอะไร เพราะพื้นฐานของนายสมศักดิ์ดีอยู่แล้ว เชื่อว่าน่าจะมีโอกาส และตอนนี้รัฐบาลยังไม่มีอะไรเป็นข้อเสียหาย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"