ศาลเกาหลีใต้ตัดสินจำคุกศิลปินเคป๊อปรุมโทรม-ถ่ายคลิป


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อวันศุกร์ ศาลเกาหลีใต้ตัดสินจำคุกศิลปินเค-ป๊อป "จอง จุนยอง" 6 ปี และ "ชเว จงฮุน" 5 ปี ในความผิดฐานรุมโทรมหญิง, ถ่ายวิดีโอ และเผยแพร่วิดีโอคลิปขณะมีเซ็กซ์กับเหยื่อ

แฟ้มภาพ จอง จุนยอง

    ศาลเขตกลางกรุงโซลมีคำพิพากษาเมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนว่า จอง จุนยอง นักร้องและนักแต่งเพลงวัย 30 ปี และชเว จงฮุน วัย 29 ปี อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ "เอฟ.ที.ไอส์แลนด์" มีความผิดในข้อหารุมโทรมหญิง ทั้งคู่ก่อเหตุกับเหยื่อคนละคนใน 2 โอกาสเมื่อปี 2559 นอกจากนี้จองยังแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเซ็กซ์กับหญิงหลายคน แล้วนำคลิปดังกล่าวไปแชร์ทางแช้ตรูมของสมาร์ทโฟน ซึ่งผู้เป็นสมาชิกในแช้ตรูม รวมถึงซังรีแห่งวงบิ๊กแบง

    ผู้พิพากษาศาลเขตกลางกรุงโซลตัดสินจำคุกจอง 6 ปีและจำคุกชเว 5 ปี และสั่งให้ทั้งคู่เข้ารับการบำบัดการใช้ความรุนแรงทางเพศเป็นเวลา 80 ชั่วโมง และห้ามทำงานกับเด็ก

    สำนักข่าวยอนฮับรายงานคำตัดสินว่า จองและชเวมีส่วนร่วมในการรุมโทรมเหยื่อที่อยู่ในอาการมึนเมาไม่ได้สติที่ไม่สามารถขัดขืน โดยศาลปฏิเสธคำกล่าวอ้างของจำเลย ที่ว่าเป็นการมีเพศสัมพันธ์โดยฝ่ายหญิงยินยอม และว่า ทั้งคู่ใช้ประโยชน์จากการเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงล่อลวงเหยื่อและมองเหยื่อเป็นแค่เครื่องมือสร้างความพึงพอใจของตน ส่วนจองนอกจากข่มขืนผู้หญิงแล้วยังถ่ายวิดีโอขณะที่พวกเธอเปลือยกายและมีเซ็กซ์ และเผยแพร่วิดีโอทางแช้ตกรุ๊ป

    นักร้องเค-ป๊อปทั้งคู่ต่างร้องไห้หลังผู้พิพากษาอ่านคำตัดสินคดี

    เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จองประกาศอำลาจากธุรกิจดนตรีหลังยอมรับว่าเขาแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเซ็กซ์กับผู้หญิงหลายคนและแชร์วิดีโอดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"