สาวท้องแก่คลอดลูกในรถ ครอบครัวสุดปลื้มตั้งชื่อ 'น้องธันวา'


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุคลอดลูกบนรถ โดยหญิงท้องแก่รายนี้มีชื่อว่า นางสาววิภารัตน์ ศรีวงยา อายุ 27 ปี ตั้งครรภ์ 8 เดือนเศษ ยังไม่ถึงกำหนดที่แพทย์นัดทำคลอด แต่มีอาการน้ำคร่ำเดิน ปวดท้องที่บ้านพักกะทันหัน นายเสรี ศรีวงยา สามี จึงพาขึ้นรถยนต์อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฎศ 5044 กรุงเทพมหานคร เพื่อไปส่งโรงพยาบาลบ้านบึง จ.ชลบุรี

ในขณะที่กำลังนั่งปวดท้องอยู่ภายในรถ เมื่อถึงกลางทางบริเวณ ม.8 ถ.เนินโมก-ทับร้าง ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง ทารกเพศหญิงก็ทะลักไหลออกมา สามีจึงจอดรถข้างทาง แล้วโทรแจ้ง 191 ตร.จึงแจ้งให้กู้ภัยชลบุรีไปดูแลปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่รถพยาบาลฉุกเฉินของ รพ.บ้านบึง จะเดินทางเข้าไปช่วยตัดสายสะดือ ทำความสะอาดล้างตัวเด็กเพื่อความปลอดภัย พบว่าแม่ก็ปลอดภัยดี จากนั้นก็นำส่งทั้งแม่และลูกส่งไป รพ.บ้านบึง เพื่อดูแลอาการต่อไป

นายเสรี บอกว่า ระหว่างที่ภรรยาปวดท้องใกล้คลอด ตนจึงรีบนำส่ง รพ.บ้านบึง แต่ระหว่างทางลูกก็ไหลออกมา ทั้งที่ยังไม่ครบกำหนดคลอด คงอยากจะคลอดวันนี้ ซึ่งเป็นวันดีเป็นมงคลในชีวิตคือ วันพ่อแห่งชาติ ลูกคนนี้เป็นคนที่ 3 แล้ว ตนจะตั้งชื่อลูกว่า น้องธันวา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"