ทนาย'พชร์ อานนท์'ดับฝัน'นิก คุณาธิป'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนคลับของหนุ่ม นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ ดีใจเก้อ โดยก่อนหน้านี้ ทางหนุ่มนิกที่กำลังมีปัญหาเรื่องการขอคืนสัญญากับ ผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสท์ไอจี ป็นภาพนกพิราบบิน พร้อมแคปชั่นว่า “อิสรภาพ” และโพสท์อีกว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะครับทนายพี่ตั้มกับทนายพี่โจ้เเละก็ขอบคุณทุกๆ คนนะครับ”

          ด้าน ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของ นิก  ก็เฟซบุ๊กว่า “#นิกยกเลิกสัญญาพชร์แล้ว ผมและทีมทนายดีใจที่ได้ช่วยน้องนิก ต่อจากนี้หวังว่าผู้ใหญ่ในวงการและประชาชน จะช่วยสนับสนุนน้องเค้า ให้ได้ทำงานที่เค้ารักต่อไป และมีโอกาสในการทำงานอีกครั้ง จะได้มีเงินมาดูแลครอบครัวต่อไปครับ ใครต้องการติดต่องาน ติดต่อโดยตรงถึงน้องที่ fb Kunatip Pinpradab หรือ ig @nickkunatip ได้เลยครับ”

          ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ พชร์ อานนท์  บอกว่า เรื่องการยกเลิกสัญญาไปแล้วนั้น อีกฝ่ายคิดไปเอง มันไม่ได้มีผลทางกฎหมาย วันนี้ทนายได้ยื่นโนติสท์กลับไปให้ทาง นิก คุณาธิป อีกรอบ เนื่องจากทางฝ่ายนั้นไม่สามารถยกเลิกสัญญาได้ เพราะทางคุณพชร์ ไม่ได้ผิดสัญญาอะไร ตอนนี้สัญญายังมีผลผูกพันกันเหมือนเดิม นิกยังไม่สามารถไปรับงานแสดงได้ เพราะถ้ารับจะใช้สิทธิ์ทางศาลเอาผิดนักแสดงและผู้ว่าจ้าง

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายนิษทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ และอินสตาแกรม @ nickkunatip @ poj_arnon65


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"