'ธีราทร' สวัสดีปีใหม่บอร์ดกิเลนผยอง


เพิ่มเพื่อน    

สุดยอดแบ็กซ้ายแห่งยุคของวงการฟุตบอลไทยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ได้เดินทางมาที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยนำกระเช้ามาสวัสดีปีใหม่กับผู้บริหารของเอสซีจี เมืองทองฯ นำโดย คุณระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษาสโมสร, คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร และรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร

        นอกจากนี้ "บุญจัง" ยังได้แวะไปทักทายกับเพื่อนๆ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อนที่ทีมจะทำการฝึกซ้อมมื้อแรกเพื่อเตรียมเข้าสู่ไทยลีก 2020 ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม, สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องตัวหลัก, ดัง วาน ลัม นายทวารทีมชาติเวียดนาม รวมทั้ง ไดสุเกะ ซาโตะ แบ็กซ้ายฟิลิปปินส์ ที่เข้ามาขอถ่ายรูปกับ "โก๋อุ้ม"อีกด้วย

        ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจก่อนการเป็นแชมป์ เจ ลีก 2019 ที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ในการเป็นคนไทยคนแรกที่เถลิงบัลลังก์ดังกล่าวว่า "หลังจากเราชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แล้ว เราอาจจะมีแต้มต่อ เอฟซี โตเกียว คือนำ 3 คะแนน และสามารถแพ้ได้ไม่เกิน 4 ลูกเพื่อเป็นแชมป์"

        "แต่ว่าบอส (อังเก้ ปอสเตโคกลู) บอกกับเราให้โฟกัสในเกมสุดท้ายที่เจอกับ เอฟซี โตเกียว ในอีก 8 วันข้างหน้า เราปลุกเร้าคือในทีมดีมาก ทุกคนมั่นใจในการซ้อม ไม่ประมาท ได้บอสที่พูดแบบจิตวิทยาในการพูดต่างๆ เพื่อที่เราจะต้องตอบแทนแฟนบอล ผมเองก็ไม่อยากจะพลาดด้วย ตอนวอร์มผมเองก็น้ำตาเกือบจะไหลออกมา เพราะว่าแฟนบอลเข้ามาเยอะมาก"

        "ในวินาทีที่เราชนะ เอฟซี โตเกียว พร้อมกับได้แชมป์แล้ว ผมเองน้ำตาไม่ไหลแต่ว่ามันดีใจมากที่เราสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ ซึ่งผมเองก็ต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทยด้วยครับ ที่ส่งคำอวยพรดีดีมาให้กับผม จนสามารถคว้าแชมป์ เจ ลีก ได้สำเร็จ โดยขอสวัสดีปใหม่ล่วงหน้ากับทุกๆคนด้วยครับ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"