สิ้นสุดหน้าที่ 'ดีเจป๊อป'บอกลา'พี่ฉอด'และแฟนๆ


เพิ่มเพื่อน    

 

          สิ้นสุดหน้าที่การเป็นดีเจในคลื่นวิทยุ Greenwave106.5fm ของบ้านหลังใหญ่อย่าง Atime (เอไทม์) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดีเจป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ หรือ "ดีเจพ่อหนวด" ที่เคยมีข่าวลูญเสียลูกคนที่สองไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆ และยืนยันว่าที่ผ่านมานั้นตนทำหน้าที่อย่างเต็มที่และซื่อสัตย์
          "ความจริงที่ชีวิตทุกคนต้องเจอมีพบต้องจากลาเสมอ..แต่การจากลานั้นจะทำให้คนเราเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและรอยยิ้มพร้อมนัยตาที่มีน้ำไหลออกมาด้วยความภูมิใจและปลื้มใจ ที่เราเคยได้ทำทุกอย่างด้วยความเต็มที่จริงใจซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ที่เราได้รับมอบหมาย.. แม้วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของอาชีพดีเจ แต่ก็เป็นวันที่ผมมีความสุขมากมายที่อย่างน้อย ผมได้ตั้งใจเปิดทุกเพลง เลือกทุกเพลง คัดทุกเพลงที่ผมเปิดให้คุณผู้ฟังได้ฟังอย่างสุดความสามารถ.. บางครั้งในขณะที่ฟังเพลงบางคนก็อาจจะรู้สึกว่า เพลงนี้ฉันไม่ชอบเลย.. แต่ในขณะที่อีกคนกำลังนั่งเพลงนี้ไปพร้อมกับน้ำตาแล้วบอกกับตัวเองว่าเราจะสู้ต่อไปบนโลกอันโหดร้ายนี้ให้ได้...
          ทุกข้อความ ทุกกำลังใจจากคุณผู้ฟังที่น่ารักของผม ผมขออนุญาติน้อมรับมันด้วยใจและจะรักษามันไว้อย่างดีนะครับ.. ขอบคุณคุณผู้ฟังทุกคนที่ทำให้ผมรู้ว่ายังมีคนได้ยินเสียงผมเสมอ.. ขอบคุณที่ให้เกียรติฟังเสียงผมเสมอมา
          ขอบคุณบริษัทAtime และทีมงานกรีนเวฟทุกคนสำหรับโอกาสในการทำงานและการอำนวยความสะดวกในทุกเรื่องให้ผมเสมอมา.. กราบขอบพระคุณพี่ๆดีเจกรีนเวฟทุกท่านที่ให้โอกาสผมได้ร่วมงานกับพี่ๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างมากมายที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้เคยยืนข้างๆร่วมงาน ร่วมกิจกรรม ร่วมเปิดไมค์ ร่วมทำพิธีกรกับพี่ๆทุกคนนะครับ และสุดท้ายกราบขอบพระคุณดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมอยากเป็นดีเจเพื่อสร้างประโยชน์คืนสังคม ถึงแม้ผมจะทำได้ไม่ถึงแม้เพียงเศษเสี้ยวของพี่เลยก็ตาม แต่ผมจะพยายามทำมันต่อไปครับเจ้า
          สุดท้ายนี้ขอให้คุณผู้ฟังที่น่ารักของผมทุกคนมีแต่ความสุขทั้งกายใจ..ใช้ทุกโอกาสที่ยังมีลมหายใจทำอะไรก็ได้เพื่อคนที่คุณรัก แล้ววันนึงคุณจะชื่นใจเหมือนผมในวันนี้ที่ได้ตั้งใจเปิดทุกเพลงเพื่อคุณทุกคน..รักเสมอครับคุณผู้ฟังของผม...ดีเจพ่อหนวด(ของคุณ)"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"