พปชร.หวั่น'วิ่งไล่ลุง'ปลุกขัดแย้งรอบใหม่ วอน'อนค.'ใช้เวทีสภาล้มรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค. 62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาประเทศมีการพัฒนาไปทุกๆ ด้าน บ้านเมืองสงบ ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แม้จะมีผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจบ้าง แต่รัฐบาลก็ดำเนินการแก้ไขประคับประคองไปได้ อยากวิงวอนไปยังพรรคการเมืองบางพรรคให้หยุดพฤติกรรมปลุกปั่นประชาชนเข้าไปสู่วังวนแห่งความขัดแย้งเหมือนในอดีตอีก เพราะบ้านเมืองเสียหายมามากแล้ว สุดท้ายประเทศจะถอยหลัง ทุกคนสามารถแสดงความเห็นที่แตกต่างได้แต่ไม่สมควรแตกแยก วันนี้เรามีรัฐบาลมาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย หากฝ่ายค้านมีปัญหาอะไรก็นำเข้าสู่เวทีรัฐสภา เพราะการเคลื่อนไหวนอกสภาฯ หรือบนท้องถนน จุดจบมักจะอยู่ที่การสูญเสียและความเสียหายของประเทศ

สำหรับการจัดกิจกรรมวิ่งไล่ลุงหรือเดินเชียร์ลุงนั้น แม้ว่าเป็นสิทธิเสรีภาพที่ทำได้ แต่อยากจะให้คิดถึงความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นในหมู่ประชาชน ซึ่งทุกอย่างอาจจะบานปลายได้ โดยเฉพาะกิจกรรมวิ่งไล่ลุง มีเป้าหมายชัดเจนว่าไม่ใช่การวิ่งออกกำลังกาย อยากให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ คิดทำในสิ่งที่เกิดประโยชน์กับประเทศชาติ คนรุ่นใหม่น่าจะคิดได้ 

“วันนี้ในสังคมมีทั้งคนรัก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และคนที่ไม่รัก พล.อ.ประยุทธ์ แต่นายกฯ ก็ยังรักคนไทยทุกคน และพยายามหลีกเลี่ยงความขัดแย้งมาตลอด อย่าคิดว่าท่านทำเพื่ออำนาจและผลประโยชน์ แต่ท่านทำเพื่อคนไทยทุกคน เชื่อว่าคนไทยสัมผัสได้ถึงความรักชาติ รักประชาชนของท่าน หากพรรคอนาคตใหม่จะล้มรัฐบาลก็มีกลไกรัฐสภา หรือรอให้ประชาชนตัดสินในการเลือกตั้งครั้งต่อไป นี่คือประชาธิปไตยที่พรรคอนาคตใหม่ควรเรียกร้อง การคิดจะนำมวลชนชุมนุมล้มรัฐบาลมีแต่จะซ้ำเติมประเทศ” นายธนกร ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"