เจองานหิน'ยุ้ย จีรนันท์'ต้องนั่งสมาธิปลดล็อคความเครียด


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาทวงบัลลังก์นางร้ายอีกครั้ง ในละครพีเรียดดราม่าอาถรรพ์ วิมานมนตรา ทางช่อง 7HD สำหรับนักแสดงสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในบทของ เดือนดารา หญิงสาวผู้ถูกกระทำตั้งแต่วัยเด็กจนโต ทำให้เกิดเป็นปมในใจ ซึ่งดาราสาวเผยถึงการกลับมาลับมือกับบทร้ายในเรื่องนี้ว่า

           “อ่านบทแล้วไม่ต้องคิดเยอะ รับเลย เพราะบทดีมาก แล้วเราก็อยากเล่น ยุ้ยตื่นเต้นนะ เพราะหายจากหน้าจอเป็นปี เรื่องนี้กลับมาร้ายอีก หลังห่างร้ายไป 5 ปี คนเลยรอดู เราคนเล่นก็รอ และเชื่อว่าบทสนุก ต้องดูแล้วจะสงสารเดือนดารา เพราะเขาโดนกระทำมาตลอด ตั้งแต่เด็กเลยมีปม เขาไม่ได้ร้ายแบบไม่มีเหตุผล สิ่งที่เขาร้ายเพราะว่าเขาโดนกระทำก่อน

          ในบทบางทียุ้ยทั้งพูด ทั้งร้องไห้ ทั้งตีตัวเอง เอาเข็มขัดฟาดตัวเอง พูดเลยว่าเรื่องนี้ยุ้ยหนักมาก นอกจากดราม่าหนักแล้ว ยังเจอบทที่ยาวเป็นหน้ากระดาษ พูดอยู่คนเดียวเป็นหน้ากระดาษ ยากและท้าทายมาก แล้วยุ้ยจะอินกับบท ถ้าคนเห็นยุ้ยอ่านบทแล้วจะตกใจ เพราะแค่อ่านบทก็น้ำตาไหลแล้ว สงสารตัวเดือนดารามาก คือถ้าเราเป็นเขาเราคงทุกข์เหมือนเขา เพราะฉะนั้นตอนเล่นไม่ยาก แค่เรานึกถึงความเป็นจริงตามบท น้ำตา ความโกรธแค้นก็มาเอง

          คือยุ้ยจะบอกก่อนเลยว่าถ้ามันไม่ได้เปลี่ยนแปลงบทมาก อย่าเทกนะ ปล่อยให้ยุ้ยไหลไปตามอารมณ์ แล้วหลังจากเล่นเสร็จยุ้ยจะถอนตัวออกมาจากบท เดือนดารา ด้วยการนั่งสมาธิ เพราะถ้าไม่นั่งสมาธิจะเครียดมาก บทหนักมาก วันหนึ่งร้องไห้ 20 ฉาก ร้องทั้งวัน บางทีร้องจนเส้นเลือดปูด อยากให้ติดตามค่ะ ละครสนุกมาก เรื่องนี้ยุ้ยตั้งใจมาก นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจมากเช่นกัน เชื่อว่าแฟนละครจะมีความสุขกับละครเรื่องนี้ค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @yui_chiranan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"