'จักพันธ์-เสี่ยฟาร์มไก่ชนชื่อดัง' จ่อขยับเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อหลัง 'กรณ์' ไขก๊อกพ้นประชาธิปัตย์


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค. 63 - จากกรณี  นายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้ประกาศลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์มีผลวันที่ 15 มกราคม 2563 ทำให้สมาชิกภาพความเป็นส.ส.สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญด้วยนั้น

สำหรับผู้ที่จะขึ้นมาดำรงตำแหน่งแทนคือนายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุลชัยรุ่งเรือง ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 25 แต่ก่อนหน้านี้นายดวงฤทธิ์ ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) และเป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน(หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล)

ทำให้นายจักพันธ์ ปิยพรไพบูลย์ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 26 จะขยับขึ้นมาเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ แทนนายกรณ์

สำหรับนายจักพันธ์ ปิยพรไพบูลย์ หรือ สจ.เซ้ม อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.)เขต อ.ปราณบุรี เจ้าของโควเซ้มฟาร์ม ฟาร์มไก่ชน ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และเป็นบุตรชายนายวิรัช ปิยพรไพบูลย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจ. ประจวบคีรีขันธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"