บิ๊กป้อมยันจับไอ้เหี้ยมชิงทองของจริงไม่ใช่แพะ


เพิ่มเพื่อน    

22 ม.ค.2563 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายก่อเหตุชิงทองและฆ่า 3 ศพที่จังหวัดลพบุรี ว่าจับกลุ่มได้และกำลังสอบสวนอยู่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นบุคคลเดียวกับที่มีภาพปรากฏในสื่อโซเชียลมีเดียหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ชี้แจงดีกว่า แต่ยืนยันว่าจับได้แล้ว และไม่ใช่แพะ เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนมาโดยตลอด เพราะฉะนั้นจึงถือว่าเรียบร้อยแล้ว

เมื่อถามว่า รู้สึกสบายใจแล้วใช่หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาประชาชนรู้สึกมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทุกคดี

เมื่อถามว่า หลักฐานใดที่สามารถมัดตัวผู้ต้องหาได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ชี้แจง อย่ามาถามตน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนในรายละเอียดอยู่ ตนทราบเพียงเบื้องต้นว่าเขารับสารภาพแล้ว  เมื่อถามว่าอะไรคือ แรงจูงใจที่ทำให้ผู้ต้องหาก่อเหตุ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่ทราบ

เมื่อถามว่า คนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียวหรือมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ปฏิบัติการคนเดียว ไม่มีผู้ร่วมก่อเหตุ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ชี้แจง อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ใช่ฝีมือของทหาร เพราะทหารไม่ทำแบบนี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"