อดีต 'ผกก.' ป่วยซึมเศร้า-เครียดโรครุมเร้ายิงตัวตายคารถ


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.63 - ร.ต.อ อรรณพ สีเขียว รองสว.(สอบสวน) สน.ลำผักชี ได้รับแจ้งเหตุมีอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตัวตายในรถกระบะ ภายในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 21 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรมีนบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นซอยอยู่ในชุมชน พบรถกระบะยี่ห้ออีซูสุ สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน 1 ฒน 5084 กทม.จอดเปิดกระจกไว้ จากการตรวจสอบภายในรถพบศพ พ.ต.อ.สวัสดิ์ เย็นประสิทธิ์ อายุ62ปี อดีตข้าราชการตำรวจ ตำแหน่งสุดท้ายคือ ผกก.(สอบสวน)กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ชลบุรี สวมเสื้อสีเขียวอ่อน ใส่ผ้าขาวม้า นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ โดยตัวล้มไปทางฝั่งคนนั่ง มีบาดแผลใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด

จากการสอบสวนพยานให้การว่า ปกติผู้ตายพักอยู่ที่หมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่ สน.ลำผักชี และป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปี ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปสั่งเสียน้องสาว โดยฝากดูแลเรื่องทรัพย์สิน แล้วขับรถวนมาจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านน้องสาวประมาณ 100 เมตร จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ส่วนน้องสาวเมื่อได้ยินเสียงปืน ก็วิ่งออกมาดูพบร่างพี่ชายยิงตัวตายในรถกระบะ จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ 

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเครียดเรื่องโรคประจำตัว จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายเพื่อหนีโรคที่รุมเร้า จากนั้นได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งตรวจสถาบันนิติเวช รพ.ตร.เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"