ล็อตใหญ่! 8 อดีตผู้สมัครส.ส.อีสาน ลาออกพ้นประชาธิปัตย์


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ ว่า หลังจากมีบุคคลระดับส.ส. อดีตส.ส. และอดีตผู้สมัคร ส.ส.หลายคนทยอยลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ปรากฎว่าล่าสุดมีรายงานว่าอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ในภาคอีสาน ได้ยื่นใบลาออกจากพรรคอีก 8 คน ได้แก่ 1.นายปรีชญา ฉ่ำมณี อดีตผู้สมัคร อดีตผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี เขต 7 2. นายบุญสอน สามัคคี อดีตผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี เขต 5 3.นายบุญรักษา พรมวัง อดีตผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร เขต 5 4.จ.อ.ประธาน สุทธิคีรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร เขต 4 5. นายปฏิณญา วิเชฏฐพงษ์ อดีตผู้สมัค รส.ส.ขอนแก่น เขต 2 6. นายภูมิบดี วิเชฏฐพงษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 7.นางกมลวรรณ มณีศรี อดีตผู้สมัครส.ส.มหาสารคาม เขต 3 และ 8. นายอดุลย์วิชญเดช ติยะบุตร อดีตผู้สมัคร ส.ส.เลย เขต 3 ซึ่งในจำนวนนี้ มี 3 คนที่เคยได้ทำหน้าที่ผู้ช่วย ส.ส.ของนายกรณ์จาติกวณิช อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตรมว.คลัง ประกอบด้วย นายบุญรักษา นายภูมิบดี และจ.อ.ประธาน ประกาศไปร่วมงานทางการเมืองกับทีมของนายกรณ์ และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี อดีต ส.ส.กทม. ที่อยู่ระหว่างการจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่

โดยนายบุญรักษาได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา มีใจความแสดงความขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์และผู้ใหญ่ของพรรคที่ได้ให้โอกาสในการก้าวเข้าสู่ถนนสายการเมือง และจากการที่ได้ร่วมงานในฐานะผู้ช่วย ส.ส.ของนายกรณ์ ทำให้ได้เห็นถึงความตั้งใจที่แน่วแน่และวิธีการทำงานที่แตกต่างของนายกรณ์ ที่อยากพัฒนาบ้านเมือง กระทั่งนายกรณ์ตัดสินใจลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อก่อตั้งพรรคการเมืองที่จะผลักดันวิธีการทำงานในแบบของตัวเอง จึงทำให้ตนและเพื่อนอดีตผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ อีก 3 คนในฐานะผู้ช่วย ส.ส.ของนายกรณ์ มีความเห็นตรงกันว่าจะช่วยนายกรณ์ปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ จึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเดินตามความฝันของตัวเองต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"