'โคบี ไบรอันท์' ยอดนักบาส NBA เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตก


เพิ่มเพื่อน    

โคบี ไบรอันท์ นักบาสเก็ตบอลชื่อดังระดับตำนานของเอ็นบีเอ ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตก ระเบิดไฟลุกท่วมดับพร้อมลูกสาววัย 13 ปี โดยอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นที่เมืองคาลาบาซัส รัฐแคลิฟอร์เนีย 

        โคบี ไบรอันท์ วัย 41 ปี พร้อมจิอันนา ลูกสาวคนรองวัย 13 ปี และคนอื่นๆ พร้อมนักบินรวม 9 คน ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวเพื่อเดินทางไปยังที่แห่งหนึ่ง แต่ประสบอุบัติเหตุตกบริเวณเทือกเขา ห่างจากนครลอสแอนเจลิสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ราว 65 กิโลเมตร เมื่อช่วง 10.00 น.วันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น จนเกิดระเบิดไฟลุกท่วมคลอกผู้ที่อยู่ในเฮลิคอปเตอร์เสียชีวิตทั้งหมด 

        ผู้เห็นเหตุการณ์ขณะเฮลิคอปเตอร์ตกกล่าวว่า ก่อนเฮลิคอปเตอร์จะตก มีเสียงเครื่องยนต์สำลักและเสียการทรงตัวร่วงหล่นลงสู่พื้นเกิดระเบิดเสียงดังมาก สหพันธ์การบินสหรัฐได้ระบุว่า เฮลิคอปเตอร์ดังกล่าวเป็นแบบซิกอร์สกี้ เอส-76 และขณะนี้กำลังตรวจสอบว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เครื่องตกเกิดจากอะไร แต่สื่อท้องถิ่นรายงานว่าขณะเกิดเหตุมีหมอกลงจัดในพื้นที่

        โคบี ไบรอันท์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักบาสเก็ตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์กีฬาบาสเก็ตบอลของสหรัฐ เล่นบาสเก็ตบอลให้กับทีมลอส แองเจลิส เลเกอร์ ทีมเดียว มานานกว่า 20 ปี และเพิ่งเลิกเล่นเมื่อเดือนเมษายน 2559 คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย เคยได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าที่สุดของเอ็นบีเอเมื่อปี 2561 และได้รับรางวัลทำคะแนนสูงสุดถึง 2 สมัยติดต่อกัน และยังเป็นแชมป์โอลิมปิก 2 สมัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"