'สมคิด-อุตตม'โชว์เพาวเวอร์กินโต๊ะจีนร่วม40ส.ส.แต่ไร้เงา'สนธิรัตน์'


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.2563 - ที่โรงแรมสุโกศล ถ.ศรีอยุธยา แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย นายอุตตม สาวนายน รมว.การคลังและหัวหน้าพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และกรรมการบริหารพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และกรรมการบริหารพรรค นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท และรองหัวหน้าพรรค นัดรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับ ส.ส.ในกลุ่มประมาณ 40 คน 

ทั้งนี้การนัดหมายครั้งนี้มีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ร่วมด้วย โดย ส.ส.ที่มาปรากฏตัวมีทั้งภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคใต้ อาทิ นายภิญโญ นิโรธ ส.ส.นครสวรรค์ นายปริญญา ฤกษ์หร่าย ส.ส.กำแพงเพชรนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ ส.ส.อุบลราชธานี นายพยม พรมเพชร ส.ส.สงขลา นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่ามี  ส.ส.กทม.5 คน ได้แก่ นางกรณิศ งามสุคนรัตนา น.ส.ธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ น.ส.ภาดา วรกานนท์ น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ นายศิริพงษ์ รัสมี มาปรากฏตัวครั้งด้วย 

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเองโดยนายอุตตม ได้เดินทักทายบรรดา ส.ส.พร้อมขอให้ร่วมมือกันในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ขณะที่นายสมศักดิ์ได้กล่าวหยอกล้อนายอุตตม ที่กำลังพูดถึงเมนูอาหารว่าชอบทานตาปลา ว่าจะได้ตาใส อย่างไรก็ตามการรับประทานอาหารครั้งนี้ไม่มีนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงานและเลขาธิการพรรคแต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"